:::     :::

'ฟิออ'กระสันคว้าคีลปีกสำรองไก่

วันพุธที่ 17 มกราคม 2567
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนติน่า กระตือรือร้นที่จะคว้าตัว ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนของ สเปอร์ส ในชว่งปลายตลาดนี้ หลังนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก แอนจ์ พอสเตโคกลู

คีล มายังลอนดอนเหนือด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ บวกกับการที่ เอริก ลาเมล่า ต้องย้ายสวนทางไปยัง เซบีย่า เมื่อปี 2021 แต่ก็พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ ไก่เดือยทอง แม้จะมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมไปแล้ว และเคยถูกปล่อยยืมถึง 2 ครั้ง

เขาถูกปล่อยไปให้ บาเลนเซีย ในปี 2022 ก่อนจะกลับไป เซบีย่า แบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว และจากนั้นก็กลับมายัง สเปอร์ส เพื่อมองหาโอกาสใหม่ในยุคของ พอสเตโคกลู

แต่ถึงแม้ ไก่เดือยทอง จะเผชิญหน้ากับวิกฤตอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ คีล ก็ยังไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ และได้ลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยอีก 7 เกมเป็นตัวสำรอง และลงเล่นรวมเพียง 187 นาที

ตอนนี้ ฟิออเรนติน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่พร้อมจะเสนอเส้นทางใหม่ให้กับเขา เพราะพวกเขากำลังมองหากำลังเสริมเพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์

พลพรรค วิโอล่า กำลังมีฤดูกาลที่แข็งแกร่งในเซเรีย อา และรั้งอันดับ 4 ของตาราง แต่ก็มีช่องว่างเพียง 3 คะแนนจาก นาโปลี ทีมอันดับ 8 ดังนั้น วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เทรนเนอร์ของทีมจึงต้องการเพิ่มความลึกในขุมกำลังให้มากกว่านี้

คีล จะเข้ามาเสริมขุมกำลังในตำแหน่งปีกของพวกเขาที่มี ริคาร์โด้ ซ็อตติล, นิโกลัส กอนซาเลซ, โชนาตาน อีโกเน่ และ โยซิป เบรกาโล่ ได้

ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับ เดยัน คูลูเซฟสกี้, เบรนแนน จอห์นสัน และ ซน ฮึง-มิน และด้วยการมาใหม่ของ ทิโม แวร์เนอร์ และ มานอร์ โซโลมอน ซึ่งกำลังจะหายจากอาการบาดเจ็บก็ยิ่งทำให้โอกาสของเขาลดน้อยลงไปอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด