:::     :::

เบลิชิคสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชฟอลค่อนส์

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค เข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เป็นแฟรนไชส์แรก นับตั้งแต่แยกทางกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

บิลล์ เบลิชิค อดีตหัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้าสู่ขั้นตอนการเริ่มต้นเส้นทางอาชีพครั้งใหม่หลังเข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่กำลังเสาะหาตัวแทนของ อาร์เธอร์ สมิธ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เบลิชิค กลายเป็นอดีตของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชทัพนักรบกู้ชาตินาน 24 ปีและนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 6 สมัย แต่เขาปิดฉากซีซั่น 2023 ด้วยสถิติเลวร้ายสุดในอาชีพ 4-13 นำมาซึ่งการแยกทางกันในที่สุด 

ขณะที่ ฟอลค่อนส์ ตะเพิด สมิธ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจบช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 7-10 เท่ากับผลงานในช่วง 2 ฤดูกาลแรก ตลอด 3 ปีในฐานะเฮดโค้ชสถิติ 21-30 และไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อน อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีมจะตัดสินใจเริ่มต้นใหม่ 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบลิชิค เข้าสัมภาษณ์งานกับ ฟอลค่อนส์ เป็นที่แรกนับตั้งแต่ออกจาก นิว อิงแลนด์ แต่ยังไม่มีข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น 

ตลอด 24 ปีในการทำงานที่ นิว อิงแลนด์, เบลิชิค ยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปโดยพฤตินัยด้วยเช่นกัน ดังนั้นวิธีการทำงานของเฮดโค้ชวัย 71 ปีจึงแตกต่างจาก ฟอลค่อนส์ ที่ แบลงค์ มอบหมายหน้าที่ให้ซีอีโอ ริช แม็คเคย์ และผู้จัดการทั่วไป เทอร์รี่ ฟอนเทอโนต์ ดูแลทีมร่วมกัน 

ตอนนี้ ฟอลค่อนส์ สัมภาษณ์งานเฮดโค้ชไปแล้ว 6 คน ซึ่งรวมถึง เบลิชิค แต่พวกเขายังขอสัมภาษณ์งานอีกอย่างน้อย 4 คนก่อนจะตัดสินใจเลือกหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

สำหรับ เบลิชิค ยังมีความปรารถนาในการทำงานเฮดโค้ชต่อไป หลังการนำทีมคว้าชัยชนะ 333 ครั้ง ตามหลังเฉพาะ ดอน ชูล่า ที่ครองสถิตินำทีมคว้าชัยชนะมากสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลที่ 347 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด