:::     :::

คีโรน่าสนใจ'อาเลนญ่า'เด็กเก่าบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ เคตาเฟ่ ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดในการเสริมแดนกลางของ คีโรน่า

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า คีโรน่า สนใจเซ็นสัญญากับ การ์เลส อาเลนญ่า อีกหนึ่งเด็กเก่าของ บาร์เซโลน่า ที่ค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ ในปัจจุบัน หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีเป็นเพียงตัวสำรองของทีมอาซูลอน

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า ต้องการเสริมแดนกลางในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายรายทั้ง โอรีโอล โรเมว ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว รวมถึง นีโก้ กอนซาเลซ เด็กปั้นของทีมอาซูลกราน่าที่ย้ายมาเล่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในปัจจุบัน

ล่าสุด 'กาเดน่า เซร์' เปิดเผยว่า คีโรน่า สนใจ อาเลนญ่า เพิ่มเติมอีกราย หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีหลุดจากทีมตัวจริงของเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส และได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งเดียวจาก 8 เกมหลังสุดบนเวทีลีกา ขณะที่เขาเหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือน ดังนั้นอาจสมเหตุสมผลสำหรับทีมอาซูลอนที่จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีย้ายสังกัดด้วยค่าตัวเหมาะสม

อาเลนญ่า เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2016 จากนั้นสโมสรปล่อยเขาย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังต่อซีซั่น 2019-2020 ต่อด้วย เคตาเฟ่ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 และนักเตะเซ็นสัญญาถาวรกับทีมอาซูลอนหลังจบซีซั่นนั้น

ส่วน เคตาเฟ่ เพิ่งดึง อีไลช์ โมรีบา มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัว รวมถึงการดึง เยยู ซานติอาโก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งมาจาก บาเลนเซีย เพื่อทดแทน เมาโร อารามบาร์รี่ ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาวเพื่อเป็นกำลังเสริมของ หลุยส์ มีย่า กับ เนมานย่า มักซิโมวิช ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าทีมอาซูลอนจะปล่อย อาเลนญ่า ออกจากสโมสร อีกทั้งมิดฟิลด์วัย 26 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ คีโรน่า ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด