:::     :::

สองทีมเยอรมนีเปิดศึกบาร์ซ่าล่าเบิร์กวัลล์

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ ยังไม่ตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นสโมสรใดท่ามกลางความสนใจจากบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป

โฟลเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญงานยากในการเซ็นสัญญากับ ลูคัส เบิร์กวัลล์ หลัง บาเยิร์น มิวนิค และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สองทีมดังเมืองเบียร์ต่างสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่อิตาเลียน

ตามรายงานระบุว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้เริ่มพูดคุยกับ เยอร์การ์เด้นส์ รวมถึงตัวแทนของ เบิร์กวัลล์ เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำ โดยยินดีเสนอเงิน 9 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 17 ปี แต่ยังไม่มีข้อตกลงระหว่างนักเตะและสโมสร ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจด้วยการส่งแมวมองมาติดตามดูฟอร์มหลายครั้งเช่นกัน แต่ทีมเสือใต้ยังไม่ดำเนินการใดๆ 

อย่างไรก็ตาม เพล็ตเทนเบิร์ก รายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เบิร์กวัลล์ มากกว่าค่ายอื่น แม้ว่าสถานการณ์ทางการเงินของทีมอาซูลกราน่าจะทำให้เรื่องดังกล่าวยุ่งยากซับซ้อนมากกว่าเดิมก็ตาม ส่วนมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสวีดิชยังไม่ตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายว่าเขาจะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด