:::     :::

วราเบลสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล อดีตเฮดโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีโอกาสทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

ไมค์ วราเบล มีโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้ หลังอดีตหัวหน้าโค้ช เทนเนนซี่ ไททั่นส์ วัย 48 ปีเข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลังมองหาตัวแทนของ แบรนด้อน สเตลี่ย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วราเบล ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ทำสถิติ 54-45 แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบน่าประหลาดใจหลังจบซีซั่น 2023 เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วราเบล กำลังอยู่ใน ลอส แอนเจลีส เพื่อสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ ชาร์จเจอร์ส

ชาร์จเจอร์ส กำลังมองหาเฮดโค้ชที่มีประสบการณ์ ซึ่ง วราเบล เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมและโค้ชวัย 48 ปีได้เข้าสัมภาษณ์งานกับทีมสายฟ้า เช่นเดียวกับ เลสลี่ เฟรเซียร์ อดีตผู้ช่วยเฮดโค้ชและโค้ชทีมรับของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชมิชิแกน และ แดน ควินน์ โค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ 

มันเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางของ ชาร์จเจอร์ส หลังการดึง สเตลี่ย์ จากโค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ มารับงานหัวหน้าโค้ชครั้งแรกในปี 2021 ก่อนจะหันเหมาเลือกใช้บริการโค้ชที่เคยมีประสบการณ์ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชมาก่อนไม่ว่าจะเป็น วราเบล, เฟรเซียร์, ฮาร์บอห์ หรือ ควินน์ ซึ่งต่างเคยทำงานฐานะเฮดโค้ชในเอ็นเอฟแอลมาทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด