:::     :::

กาลานเตรียมชิ่งตราหมีหนีซบบียาร์เรอัล

วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กาลาน แบ็กซ้ายสำรองของ แอตเลติโก มาดริด กำลังจะย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัว

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฆาเบียร์ กาลาน กำลังจะตีจากม้านั่งสำรองของ แอตเลติโก มาดริด เพื่อย้ายไปเล่นกับ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนในอนาคตอันใกล้ 

กาลาน ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 2 ฤดูกาลกับทีมดังแคว้นกาลีเซีย แต่แบ็กซ้ายวัย 29 ปีแทบไม่มีส่วนร่วมกับของทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดยเป็นเพียงตัวเลือกรองจาก ซามูเอล ลีโน่ และ โรดรีโก้ รีเกลเม่ ทั้งที่ กาลาน มีความช่ำชองในการเล่นเกมป้องกันมากกว่าสองแข้งรุ่นน้อง

ตามรายงานระบุว่า กาลาน กำลังมองหาทางย้ายออกจากถิ่น ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ เพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นและความหวังของแบ็กซ้ายวัย 29 ปีใกล้จะลุล่วง หลังมีรายงานว่า บียาร์เรอัล ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการดึงอดีตแบ็กซ้าย เซลต้า บีโก้ ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว

บียาร์เรอัล ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมหลังมีนักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะแบ็กซ้ายที่เหลือเฉพาะ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เป็นตัวเลือกเพียงคนเดียวหลังการบาดเจ็บของ อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า และคาดว่าจะบรรลุผลในการเซ็นสัญญากับ กาลาน เร็ววันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด