:::     :::

มัทเธอุสวิจารณ์การเซ็นสัญญาแข้งใหม่ของบาเยิร์น

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส ไม่เห็นด้วยกับแผนงานในตลาดนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะความพยายามเซ็นสัญญากับแข้งสูงวัยอย่าง คีแรน ทริปเปียร์

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมนีวิพากษ์วิจารณ์นโยบายของ บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับนักเตะสูงวัยในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเขามองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผลโดยเฉพาะความพยายามดึง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัย 33 ปีมาเสริมทัพ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินเกือบ 100 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะอายุแตะหลัก 30 ปีแล้วก็ตาม แต่อดีตกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถตอบแทนการลงทุนด้วยประสิทธิภาพด้วยการทำ 26 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ไม่เห็นด้วยกับนโยบายในตลาดนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะความพยายามเซ็นสัญญากับ ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษของ นิวคาสเซิ่ล ที่อายุ 33 ปีแล้ว โดยระบุว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียควรเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อยที่มีช่วงใช้งานนานมากกว่า

'นั่นไม่ใช่ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับผม บาเยิร์น ควรโฟกัสไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะอายุน้อย พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งที่ดีมากๆอย่าง อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถใช้งานพวกเขาได้อย่างสม่ำเสมอ บาเยิร์น ไม่มีการเตรียมตัวมากนักในตลาดนักเตะ ซึ่งไม่เหมือนคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น' มัทเธอุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด