:::     :::

โกเร็ตซ์ก้ารู้สึกดีหลังกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า กลับมาลงเล่นฐานะตัวจริงอีกครั้งในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านตะปบ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0

เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่หวนคืนตัวจริงอีกครั้งในเกมชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังหลุดเป็นสำรองในเกมพลิกพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 0-1 จนมีหลายคนตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' 

'มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแสดงปฏิกิริยาออกมา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเก็บ 3 คะแนน คุณไม่สามารถคาดหวังให้ทุกอย่างยอดเยี่ยมได้ตั้งแต่วันแรกไปจนถึงวันถัดไป แต่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่มั่นใจ' มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าว

'แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดี (ในการออกสตาร์ท) โค้ชบอกผมว่า (ผมจะลงเล่นตัวจริง) ระหว่างการประชุมทีม เป้าหมายของผมคือการเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแย่งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางกับ ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แต่ โกเร็ตซ์ก้า หลีกเลี่ยงคำถามดังกล่าวว่า 'คุณต้องไปถามโค้ชเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมคิดว่าผมรู้ว่าต้องทำอะไร และเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางที่ผมเลือกในช่วงซัมเมอร์'

มิดฟิลด์วัย 28 ปียังกล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาว่า 'ผมไม่รู้ว่าต้นตอมันมาจากไหน แต่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น นั่นไม่ขึ้นอยู่ในประเด็นการพูดคุยกับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด