:::     :::

ป๋าขออวยพรชิชาริโต้โชคดีหลังกลับบ้านเกิด

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวยพร ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ลูกน้องเก่าหลังจากที่ย้ายกลับไปเล่นกับ กวาดาลาฮาร่า ชีวาส ในบ้านเกิด

    กองหน้าวัย 35 ปี ย้ายจาก กวาดาลาฮาร่า มาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2010 ในสมัยที่ "ป๋า" นั่งเก้าอี้กุนซือ และบ่อยครั้งจะอยู่ในสถานะตัวสำรองเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ทำหน้าที่ได้อย่างน่าประทับใจอยู่เสมอ

    ล่าสุดหลังจากที่ "เจ้าถั่วน้อย" กลับสู่แผ่นดินเกิดอีกครั้ง ในฐานะอดีตเจ้านายทาง เซอร์ อเล็กซ์ ขออวยพรให้ลูกน้องเก่าโชคดีทางที่อยู่ข้างหน้า

    "ชิชาริโต้, นี่คือเจ้านายเก่าของนายที่นี่, ก่อนอื่นเลยฉันขอแสดงความยินดีกับนายในการกลับสู่สโมสรเก่า, กลับสู่ เม็กซิโก ในที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นที่ฉันได้พบนาย เซ็นสัญญากับนาย และนายเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

    "นายมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยมและฉันเชื่อว่าตอนนี้นายมีโอกาสที่สโมสรเก่าเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของนายและส่งต่อประสบการณ์นั้นให้นักเตะทุกคนที่นั่น"

    "ดังนั้นขอส่งความปรารถนาดีถึงครอบครัวของนาย, ขอให้มีความสุขและประตูมากมายที่รออยู่ข้างหน้า!"

    สำหรับ ชิชาริโต้ ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 157 เกม ทำไป 59 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, คอมมูนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย และเป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2011 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด