:::     :::

คล็อปป์โต้เอ็นรีเก้ลาออกไม่เกี่ยวเจ้าของหงส์

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบโต้ โฆเซ่ เอ็นรีเก้ หลังอดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสาเหตุที่นายใหญ่ชาวเยอรมันตัดสินใจลาทีมแบบสุดช็อกนั้นเพราะเจ้าของสโมสร

กุนซือชาวเยอรมันประกาศข่าวช็อกว่าเขาจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นการยุติช่วงเวลา 9 ปีอันรุ่งโรจน์ในเมอร์ซี่ย์ไซด์

เอ็นรีเก้ ซึ่งเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ เมื่อตอนที่เขาเข้ามาคุมทีมระหว่างฤดูกาล 2015-16 ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดียหลังจากประกาศนั้นโดยเชื่อว่าอดีตเจ้านายของเขาเพียงแค่เหนื่อยกับ เอฟเอสจี เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน

แต่ในระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ก่อนเกมเอฟเอ คัพ กับ นอริช กุนซือวัย 56 ปี ก็ปฏิเสธคำกล่าวอ้างเหล่านั้น และย้ำถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจลาออก

"ผมเห็น โฆเซ่ เอ็นรีเก้ คนที่ผมชอบมาก บอกว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เอฟเอสจี" คล็อปป์ กล่าว

"ผมบอกคุณได้เลยว่า เอฟเอสจี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้"

เอ็นรีเก้ ซึ่งใช้เวลา 5 ฤดูกาลในถิ่นแอนฟิลด์ เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ความคิดแรกของผมคือผมโกรธเลย แต่คุณไม่สามารถตำหนิเขาได้"

"คล็อปป์ คือตำนาน ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะสร้างรูปปั้น เพราะเขาทำให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่พวกเขามีในช่วงที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น ผมมีความคิดเห็นของผมเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับการใช้จ่ายและเจ้าของ ผมคิดว่าเขาเหนื่อยแล้วที่จะต้องสู้มันไปทุกปีเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่เขาสมควรได้รับในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด