:::     :::

คัลลาแฮนเผยตั้งตารอทำงานร่วมกับลีวิส

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมี่ อดัมส์ สตังค์ เจ้าของทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และผู้จัดการทั่ว แรน คาร์ธอน ร่วมเปิดตัว ไบรอัน คัลลาแฮน ในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่

ไบรอัน คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าเขาเฝ้ารอการทำงานร่วมกับ วิลล์ ลีวิส ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง หลังอดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถูกดึงมารับตำแหน่งเฮดโค้ชต่อจาก ไมค์ วราเบล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมสนุกมากที่ได้รู้จักเขา และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับเขา' คัลลาแฮน กล่าวถึง ลีวิส 'เขามีความสามารถด้านร่างกายที่พิเศษจริงๆมากมาย ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้ ทุกอย่างเกี่ยวกับเขาจนถึงตอนนี้ มันยอดเยี่ยมมาก และผมตื่นเต้นที่จะได้ลงไปลึกกว่านี้'

คัลลาแฮน วัย 39 ปี เคยทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2016-2017 โดยทำงานร่วมกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ต่อด้วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในปี 2018 และร่วมงานกับ ดีเร็ค คาร์ ก่อนจะย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ เบงกอลส์ ตั้งแต่ปี 2019 และมีส่วนช่วยพัฒนา โจ เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020

แม้ แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช เบงกอลส์ จะเป็นคนเรียกแผนเองก็ตาม แต่ คัลลาแฮน มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและดำเนินโครงการของทีมเสือลายพาดกลอน ตอนนี้ ไททั่นส์ หวังว่าโค้ชวัย 39 ปีจะสามารถทำซ้ำร่วมกับ ลีวิส และทีมบุกของเทนเนสซี่ โดยเขาจะเป็นคนเรียกแผนทีมบุกด้วยตัวเองในซีซั่น 2024 

'ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย' คัลลาแฮน กล่าวถึงการก้าวจากโค้ชทีมบุก เบงกอลส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไททั่นส์ จะมีความสำคัญหรือไม่ 'วิธีที่เราทำงานในซินซินเนติเป็นการทำงานร่วมกันอย่างมาก ผมร่วมงานกับ แซ็ค มา 5 ปีแล้วโดยทำงานร่วมกับเขาในการเรียกเพลย์หลัก และผมทำงานในฐานะโค้ชทีมบุก ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับกระบวนการนี้'

สำหรับการพลิกฟื้นแฟรนไชส์ครั้งนี้จะเป็นมากกว่าแค่โค้ชและควอร์เตอร์แบ็ก แต่ยังรวมถึง ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ที่หวังจะได้รับความช่วยเหลือของโค้ชวัย 39 ปีด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่าสิ่งที่ใหญ่สุดที่เราต้องการทำคือการเริ่มต้นคือการทำให้ผู้เล่นที่เรามีอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม' คัลลาแฮน กล่าวถึงการปรับปรุงบัญชีรายชื่อ 'ปล่อยให้พวกเขาสามารถค้นหาบทบาทของพวกเขาและกำหนดบทบาทเหล่านั้นสำหรับพวกเขา และให้พวกเขาอยู่ในการจับคู่ที่เรารู้สึกว่าได้เปรียบ นั่นเป็นปรัชญาในเกมบุกที่กว้างมาก แต่นั่นเป็นจุดเริ่มต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด