:::     :::

คีนเหยียบสเปนดูเกมตราหมีตรวจร่างวันจันทร์

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลี เดินทางถึงประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด วันจันทร์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า คีน กองหน้า ยูเวนตุส เดินทางไปถึงกรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ และจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันถัดไป

รายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า คีน ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์ เพราะบาดเจ็บหน้าแข้ง จะเข้าไปชมเกมลาลีกาที่ แอตเลติก มาดริด เปิดสนามซิวิตาส เมโตรโปลีตาโน่ รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย คู่ดึกวันอาทิตย์ เป็นการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการก่อนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

สำหรับข้อตกลงของ แอตเลติโก มาดริด ที่บรรลุกับทาง ยูเวนตุส ได้เรียบร้อยแล้วนั้น เป็นสัญญายืมตัว คีน ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 โดยมีค่าธรรมเนียมยืมตัวเพียง 500,000 ยูโร ไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 23 ปี ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ยิงประตูไม่ได้เลยจากการลงสนามไป 12 เกมเซเรียอา ซึ่งเป็นการลงตัวจริง 6 เกม และลงสำรอง 6 เกม ทำให้ ยูเวนตุส ค่อนข้างลังเลเรื่องอนาคต กับสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด