:::     :::

บีโตโล่รอต่อไปหลังเอมิเรตส์ไม่เสนอสัญญา

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ เดินทางมาฝึกซ้อมร่วมกับ เอมิเรตส์ คลับ เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่แนวรุกวัย 34 ปีไม่ได้รับการเสนอสัญญาจากสโมสรกาตาร์

บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ปีกโลกลืมของ แอตเลติโก มาดริด ยังคงต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป หลัง เอมิเรตส์ คลับ เอฟซี ไม่เสนอสัญญาแก่เขา ในขณะที่สัญญาของแข้งวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บีโตโล่ ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขามีโอกาสลงเล่นกับทีมตราหมีรวมกันเพียง 101 เกม โดยถูกปล่อยไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวทั้ง ลาส ปัลมาส, เคตาเฟ่ และ ลาส ปัลมาส อีกครั้งในซีซั่นที่แล้ว ทว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาลงเล่นรวมกันเพียง 324 นาที เนื่องจากการบาดเจ็บและการหวนคืนทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แนวรุกวัย 34 ปีไม่มีส่วนร่วมใดๆเนื่องจากสโมสรไม่ได้ลงทะเบียนนักเตะ

ตามรายงานระบุว่า บีโตโล่ เดินทางมาประเทศกาตาร์เพื่อฝึกซ้อมร่วมกับ เอมิเรตส์ คลับ เอฟซี ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังถึงการเล่นรวมกับเพื่อนเก่าอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า และ ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ ทว่าท้ายที่สุดสโมสรกาตาร์ไม่เสนอสัญญาแก่แนวรุกวัย 34 ปี ดังนั้นเขาจึงต้องหวนคืนสเปนเพื่อมองหาต้นสังกัดใหม่อีกครั้งและอาจจะง่ายขึ้นเมื่อนักเตะเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด