:::     :::

ตราหมีรับเงิน2ล้านยูโรค่ายืมตัวโซยุนซู

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังวัย 27 ปีเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

แอตเลติโก มาดริด ยืนยันการปล่อย ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังวัย 27 ปีย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร โดยทีมตราหมีรับเงินจากการทำข้อตกลงนี้มูลค่า 2 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โซยุนซู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหลังชาวเติร์กไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อย่างที่คาดหวัง โดยมีโอกาสลงเล่นแค่ 9 เกมและออกสตาร์ท 2 ครั้ง รวมเวลาเพียง 212 นาที 

ด้วยเหตุที่ศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีนี้ทำให้ โซยุนซู ต้องมองหาสโมสรที่มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น ตามคำแนะนำของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมชาติตุรกี ก่อนแนวรับวัย 27 ปีจะตัดสินใจหวนคืนบ้านเกิดมาเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ จ่าฝูง ตุรกี ซูเปอร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่า 2 ล้านยูโร

'ผมมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมต้องการร่วมทีมเร็วที่สุดและผมอยากทำให้ดีที่สุดและช่วยทีม เป้าหมายของผมและสโมสรคือการคว้าแชมป์ เรามีทีมที่ดี ผมตั้งตารอที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาด้วยความกระตือรือร้น มันจะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมใน ซูเปอร์ลีก ด้วย ผมตื่นเต้นกับเรื่องนั้นเช่นกัน' โซยุนซู กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด