:::     :::

ลาร์สสันมองเบิร์กวาลล์ย้ายมาบาร์ซ่าเร็วเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้าวัย 52 ปีมองว่ามันอาจเร็วเกินไปสำหรับ ลูคัส เบิร์กวาลล์ หากนักเตะตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยวัยเพียง 17 ปี

เฮนริค ลาร์สสัน ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดนกล่าวถึงข่าวที่ ลูคัส เบิร์กวาลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ เยอร์การ์เด้นส์ ใกล้จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ว่ามันอาจเร็วเกินไปสำหรับการย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าด้วยวัยเพียงเท่านี้ จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังแข่งขันกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เบิร์กวาลล์ ซึ่งทัพอาซูลกราน่ามีความได้เปรียบเหนือทีมไก่เดือยทอง เนื่องจากนักเตะมีความปรารถนาที่จะย้ายมาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามากกว่า 

ขณะที่ ลาร์สสัน อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2004-2006 มองว่าการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าของแข้งรุ่นหลานจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีของนักเตะ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นเร็วไปหน่อยสำหรับนักเตะที่อายุเพียง 17 ปี 

'มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีจาก เยอร์การ์เด้นส์ แต่อาจจะเร็วไปหน่อย ผมไม่รู้ เขาคงจะรู้สึกแบบเดียวกันเช่นกัน ผมรู้จักเขาดี ผมไม่ได้ติดตามฟุตบอลในประเทศอย่างใกล้ชิด และไม่เคยดูเขาเล่น แต่ผมรู้ว่าเขาเล่นตำแหน่งใดและผมได้ยินข่าวลือต่างๆด้วย มันคงจะดีสำหรับเขาถ้าเป็นเช่นนั้น การเล่นและเป็นตัวแทนของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่คุณสามารถทำได้ในฐานะนักฟุตบอล' อดีตกองหน้าวัย 52 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด