:::     :::

คาร์ร่าเผยคำพูด'ป๋า'หลังคล็อปปคุมหงส์

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
4,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อครั้งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015

    สัปดาห์ที่แล้วนายใหญ่ชาวเยอรมัน สร้างความสั่นสะเทือนด้วยการประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกกาลนี้ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ เผยคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ ว่าให้การยกย่อง คล็อปป์ อย่างสูง

    "ผมไม่แน่ใจว่าคุณสามารถแทนที่เขาได้ สิ่งที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับ คล็อปป์ ก็คือ, ผมได้เจอกับเขาเป็นการส่วนตัวในบางครั้ง หรือการประชุมเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งเขาก็เหมือนกับที่คุณเห็นในทีวีนั่นแหละ มันไม่ใช่การแสดง เขาเป็นตัวของตัวเอง" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ดิ โอเวอร์แล็ป

    "ใครก็ตามที่เขามาคุมทีมคนต่อไปต้องเป็นตัวของตัวเอง - พวกเขาไม่สามารถเป็นแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้"

    "ผมมักจะมองย้อนกลับไปในเกมเทสติโมเนียลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมคิดว่าน่าจะเป็นเกมของ ไมเคิ่ล คาร์ริค, ผมได้ลงเล่นด้วยและ เซอร์ อเล็กซ์ ก็เป็นผู้จัดการทีมของหนึ่งทีมแข่งขัน"

    "เขาเดินวนเวียนอยู่ในห้องแต่งตัว, คล็อปป์ ได้รับการประกาศเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนซึ่งเขาบอกกับผมว่า 'นายได้ผู้จัดากรทีมแล้ว' มันเป็นการประขุมของยูฟ่าที่บรรดาผู้จัดการทีมระดับท็อปของยุโรปมารวมตัวกัน เขาแค่เป็นตัวของตัวเอง - เขาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เท่านั้นใวลานั้น"

    "ผมจำได้เสมอตอนที่ คล็อปป์ มาในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ซึ่งผมถามเขาเกี่ยวกับการประชุมนั้น เขาบอกว่าเขาไปมาแค่ 2 หนเท่านั้น, เขาบอกว่า 'ฉันแค่อยากจะดูว่าตัวเองจะเก่งเท่ากับพวกเขารึเปล่า ฉันอยู่ในจุดนั้นแล้ว ดังนั้นฉันไม่จำเป็นต้องไปอีก!'"

    "ผมคิดว่าเขามีความมั่นใจอย่างสูง สบายๆ กับตัวเองมากๆ เขาคือพระเจ้าที่ ลิเวอร์พูล - ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลนี้ เมื่อผมได้ยินข่าว ผมทำอะไรไม่ถูกเลย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด