:::     :::

'อันเช่'เผยรอตัดสินใจเรื่องรือดิเกอร์ก่อนแข่ง

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาวจะตัดสินใจในวันแข่งว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะพร้อมลงเล่นเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้หรือไม่

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มีอาการดีขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและกองหลังชาวเยอรมันจะอยู่ในทีมชุดทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมีการตัดสินใจว่าเขาจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รือดิเกอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อน อันเชล็อตติ จะเปิดเผยว่าเซนเตอร์วัย 30 ปีมีอาการดีขึ้นในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา แต่จะมีการตัดสินใจอีกครั้งก่อนหน้าเกมรับมือทีมตราหมีในวันอาทิตย์นี้ว่ากองหลังชาวเยอรมันพร้อมลงสนามหรือไม่

'เขาพัฒนาขึ้นมาก วันพรุ่งนี้เราจะตัดสินใจว่าเขาจะเล่นหรือไม่ เขาจะอยู่ในรายชื่อ (ทีมในวันแข่งขัน)' อันเชล็อตติ กล่าวถึงสภาพความพร้อมของ รือดิเกอร์ 

ตามปกติแล้ว อันเชล็อตติ จะมีทางเลือกฉุกเฉินในกรณีที่ รือดิเกอร์ ไม่พร้อมลงสนาม โดยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะถอย โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มารับบทบาทเซนเตอร์จำเป็น ทว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมดังกล่าว เนื่องจากติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนดในเกมล่าสุด

'มีทางเลือกที่สามหลังจาก ดานี่ การ์บาฆาล และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ซึ่งก็คือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า พวกเขาทั้งสามคนทำให้ผมมั่นใจ'

อย่างไรก็ตามคาดว่า 'อันเช่' น่าจะเลือกส่ง การ์บาฆาล ลงเล่นเซนเตอร์จำเป็นคู่กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ มากกว่าทางเลือกอื่น โดยมี ลูกัส บาซเกซ ลงเล่นแบ็กขวาทำศึกดาร์บี้แมตช์กับทีมตราหมีวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด