:::     :::

บิลเบาหวังนีโก้ฟิตทันลงฟัดตราหมี

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ ยังต้องรอการประเมินว่าเขาจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้หรือไม่ หลังแนวรุกวัย 21 ปีของ แอธเลติก บิลเบา บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา แสดงความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ นีโก้ วิลเลียมส์ พร้อมคาดหวังว่าแนวรุกวัย 21 ปีจะฟิตทันลงเล่นเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอธเลติก บิลเบา อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 30 ปี แต่ทีมของ บัลเบร์เด้ จะต้องเผชิญกับบททดสอบที่ยากกับ แอตเลติโก มาดริด ในรอบตัดเชือก โดยมีคิวลงเตะนัดแรกบนสังเวียน ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ 

อย่างไรก็ตามทีมดังแคว้นบาสก์ยังต้องเผชิญปัญหากับการบาดเจ็บของ นีโก้ หลังแนวรุกวัย 21 ปีถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 68 ของเกมยิงสลุต มายอร์ก้า 4-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่ง บัลเบร์เด้ คาดหวังว่าแข้งทีมชาติสเปนจะพร้อมสำหรับเกมเยือนทีมตราหมีวันพุธนี้ 

'นีโก้ มีอาการไม่สบายเล็กน้อยที่ขาหนีบ ซึ่งเขาต้องทนทุกข์ทรมานในช่วงต้นครึ่งหลัง เราต้องรอการทดสอบ' บัลเบร์เด้ กล่าว

ขณะที่ อินญากี้ พี่ชายของ นีโก้ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งหลังของเกมเมื่อวันศุกร์เช่นกัน เนื่องจากกองหน้าวัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บเท้า แต่ บัลเบร์เด้ มั่นใจว่านักเตะจะพร้อมสำหรับเกมเยือนมาดริดเช่นกัน 'อินญากี้ ไม่ได้เป็นอะไร เขามีอาการไม่สบายบริเวณฝ่าเท้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด