:::     :::

บัคส์คว้าชัยชนะครั้งแรกยุคริเวอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอกี้ บัคส์ คว้าชัยชนะครั้งแรกในยุคเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส หลังการบุกทุบ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ถึงถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ 48 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ ยุคเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส คว้าชัยชนะครั้งแรกสำเร็จหลังการบุกชนะ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 129-117 แม้ว่าจะตามหลังคู่แข่งไกลถึง 20 คะแนนในช่วงกลางควอเตอร์สอง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อันเทโทคุนโป้ ชู้ตลง 20 จาก 28 ครั้ง ทำ 48 คะแนน, 6 รีบาวด์, 10 แอสซิสต์, 5 สตีล กับ 1 บล็อค ขณะที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำ 30 คะแนน โดยชู้ตลง 10 จาก 11 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลงทั้ง 5 ครั้ง และทำอีก 3 รีบาวด์กับ 8 แอสซิสต์ ส่วน คริส มิดเดิลตัน กับ บ็อบบี้ พอร์ทีส ช่วยทำอีก 13 กับ 12 คะแนนตามลำดับ 

มันเป็นการคว้าชัยชนะครั้งแรกของ บัคส์ ในยุค ริเวอร์ส หลังการปราชัย 2 เกมแรกต่อ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส นับตั้งแต่มารับงานต่อจาก เอเดรียน กริฟฟิน ก่อนจะมีรายงานว่า ริเวอร์ส เพิ่งคว้าตำแหน่งโค้ชในเกม ออล-สตาร์

'เขาจะเป็นโค้ชเกม?' อันเทโทคุนโป้ กล่าวถึง ริเวอร์ส ที่จะทำหน้าที่โค้ชในเกม ออล-สตาร์ เนื่องจาก โจ มาซซัลล่า เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ ทีมอันดับหนึ่งของฝั่ง อีสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ไม่มีสิทธิ์ทำหน้าที่ดังกล่าวหลังเคยเป็นโค้ชเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้น บัคส์ ในฐานะทีมอันดับสองจึงได้รับการยอมรับ

'มันแย่มากอย่างน่าขัน มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ' ริเวอร์ส กล่าว 'เอเดรียน จะต้องได้เงิน นั่นแน่นอน และแหวน มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่แปลกประหลาดเหล่านี้ ผมคิดว่าควรมีกฎห้ามไม่ให้คนอื่นทำนอกจากผม บางทีผมอาจจะส่งสตาฟฟ์ของผมไป และผมจะไปพักร้อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด