:::     :::

คาร์วัลโญ่ปฏิเสธข้อกล่าวหาขืนใจ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ เดินทางมาที่ศาลเมืองเซบีย่าพร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล เบติส ปรากฎตัวที่ศาลในวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมทนายความ ซึ่งเขาปฏิเสธอย่างแข็งขันต่อข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยอ้างว่าเป็นการยินยอมพร้อมใจของฝ่ายหญิง ตามรายงานจากมาร์ก้า

ผู้หญิงรายหนึ่งร้องเรียนผ่าน UFAM (Assistance for Family and Women United) โดยกล่าวหา คาร์วัลโญ่ ว่าวางยาและข่มขืนเธอ หลังทั้งคู่พบกันในร้านอาหารและจากนั้นจึงไปเที่ยวไนท์คลับด้วยกัน ก่อนเธอจะตื่นขึ้นมาในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเข้าวันรุ่งขึ้นโดยมีร่องรอยความรุนแรงปรากฎบนร่างกายของเธอชัดเจน 

จากรายงานระบุว่าผู้ร้องเรียนได้พบกับ คาร์วัลโญ่ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2023 ที่เกาะอีบีซ่า จากนั้นเธอเดินทางมาเมืองเซบีย่าในวันที่ 9 สิงหาคม ซึ่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีดูแลค่าใช้จ่ายทั้งการเดินทางและที่พัก ก่อนทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กัน แต่นักเตะไม่ได้ติดต่ออีกหลังจากนั้น จนกระทั่งฝ่ายหญิงยื่นเรื่องร้องเรียนในอีบีซ่า 

คาร์วัลโญ่ พร้อมทนายความได้เดินทางมาปรากฎตัวที่ศาลในวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีปฏิเสธเสียงแข็งต่อข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมยืนยันว่าฝ่ายหญิงเต็มใจมีเพศสัมพันธ์กับเขา โดยคดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด