:::     :::

วิลเลียมส์ขอบคุณแม็คเวย์มอบโอกาส

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเรน วิลเลียมส์ เป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ แอลเอ แรมส์ นับตั้งแต่ปี 2018 ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาจนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก

ไคเรน วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ แอลเอ แรมส์ กล่าวขอบคุณเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ที่มอบโอกาสและความมั่นใจจนตนเองทำอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2023 หลังเป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ แรมส์ ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตั้งแต่ปี 2018 จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ระเบิดฟอร์มในการเล่นอาชีพปีที่สองด้วยการถือบอลวิ่ง 228 ครั้ง ระยะ 1,144 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ และรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปียังรับบอลอีก 32 ครั้ง ระยะ 206 หลาและทำ 3 สกอร์ จากการลงเล่น 12 เกม (สตาร์ท 11 ครั้ง) เขาเป็นแบ็คคนแรกของ แรมส์ ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา นับตั้งแต่ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ เคยทำได้ในซีซั่น 2018 

'ผมจะบอกว่าผมคาดหวังไว้เพราะสิ่งที่ผมต้องการในปีนี้คือโอกาส' วิลเลียมส์ กล่าว 'และผมรู้ว่าถ้าผมมีโอกาส ผมจะทำสิ่งที่ผมทำ ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นประเภทนี้ และผมแค่ต้องการโอกาสที่จะแสดงมันออกมา และโค้ช (ฌอน) แม็คเวย์ มอบโอกาสนั้นให้ผม และมอบความมั่นใจให้ผมและในฐานะผู้เล่น มันทำให้ผมรู้สึกดี และเป็นตัวของตัวเอง' 

วิลเลียมส์ เคยมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าในซีซั่นรุคกี้ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปียังต้องรับมือกับปัญหาเดียวกันในฤดูกาล 2023 แต่เขาไม่ปล่อยให้มันมาเป็นอุปสรรคขัดขวางความมั่นใจของเขา

'มันง่ายมากที่จะลงไปในอุโมงค์ที่คุณได้รับบาดเจ็บ คุณไม่ได้เล่น มันเป็นปีรุคกี้ของคุณ คุณไม่ได้ทำสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะทำ' วิลเลียมส์ กล่าว 'มันรู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างกำลังพังทลายลงที่คุณ ดังนั้นผมจึงต้องค้นหาความตระหนักรู้นั้นเพื่อค้นหาว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมจะดีขึ้นเพราะการบาดเจ็บนี้ ผมจะต้องดีขึ้นเพื่อตัวเอง และทีมของผม สำหรับครอบครัวของผม และสำหรับทุกคนที่ผมทำสิ่งนี้ที่ผมรู้ว่าผมต้องดีขึ้นกว่าเดิม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด