:::     :::

นักบุญรัวแตน3-0ลิ่วเอฟเอคัพเข้าชนหงส์

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2567
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ ไปพบกับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ หลังเปิดรังเอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 ในรอบสี่ นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบสี่ หรือว่ารอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ ที่เป็นการพบกันของทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพทั้ง 3 คู่

คู่แรก เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดรังเอาชนะ วัตฟอร์ด ขาดลอย 3-0 เซกู มาร่า ซัดคนเดียว 2 ประตูในนาที 52 และ 58 ก่อนปิดท้ายด้วย เช อดัมส์ นาที 76 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบห้าไปพบกับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

ขณะที่ โคเวนทรี ไม่พลาดเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลตัวเองด้วยการไล่อัด เชฟฯ เว้นส์เดย์ 4-1 จากผลงานของ คัลลั่ม โอฮาร่า ยิง 2 ประตู บวกด้วย เคซี่ย์ พาลเมอร์ และ ฮาจิ ไรท์ อีกคนละลูก

ส่วนคู่ที่ต้องลุ้นกันจนถึงต่อเวลาคือ พลีมัธ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ทัพ "ยูงทอง" นำก่อนจาก วิลฟรีด ญอนโต้ ขณะที่เจ้าถิ่นตีเสมอได้จาก เบรนแดน กัลโลเวย์ ทำให้ต้องตัดสินในช่วงต่อเวลาและเป็น ลีดส์ ที่รัว 3 ประตูจาก ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, จอร์จินโย่ รุตแตร์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ ไรอัน ฮาร์ดี้ ทำให้ ลีดส์ ผ่านเข้ารอบไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ เชลซี ที่เล่นนัดรีเพลย์ในวันพุธนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด