:::     :::

ฟอเรสต์เปลี่ยนแผนเก็บโอรีกีทำมิลานเงินหล่น

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2567
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปลี่ยนแผนการเก็บ ดีว็อค โอรีกี เอาไว้ใช้งานต่อไป ทำให้ เอซี มิลาน พลาดกำเงิน 5 ล้านยูโรที่จะได้จาก แอลเอ เอฟซี แน่ๆ

ดิ แอธเลติก รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตัดสินใจไม่ปล่อยตัว โอรีกี กลับต้นสังกัด เอซี มิลาน อันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บของ คริส วูด ที่ส่งผลกระทบไปถึง รอสโซเนรี่ และ ลอส แองเจลิส เอฟซี สโมสรเมเจอร์ลีก

โอรีกี เซ็นสัญญายืมตัวกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตลอดฤดูกาล 2023-24 แต่ผลงานน่าผิดหวัง ไม่สามารถทำประตูได้จาก 9 เกมที่ลงสนาม และมีแนวโน้มสูงที่จะตอบรับข้อเรียกร้องของ มิลาน ในการส่งตัวกลับก่อนกำหนด

เดิมที โอรีกี ได้รับความสนใจจาก แอลเอ เอฟซี และสโมสรเมเจอร์ลีกก็ตกลงกับ มิลาน ได้แล้วด้วย เป็นข้อเสนอยืมตัวพ่วงด้วยเงื่อนไขที่เป็นข้อบังคับซื้อขาดในราคา 5 ล้านยูโร สร้างความพึงพอใจให้กับ รอสโซเนรี่ มากกว่าข้อเสนอปัจจุบันของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่เป็นเพียงเงื่อนไขซื้อขาด 4.5 ล้านยูโรที่ไม่ใช่ภาคบังคับ

ดังนั้น จากการบาดเจ็บของ วูด ทำให้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ผู้จัดการทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เปลี่ยนแผนไม่ส่ง โอรีกี กลับต้นสังกัด มิลาน แล้ว และต้องการเก็บศูนย์หน้าเบลเยียมเอาไว้ใช้งานต่อในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 หรือจนครบสัญญายืมตัว

เรื่องดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้ มิลาน เป็นอย่างมาก ที่พลาดรับประกันการขาย โอรีกี ได้แน่ๆ 5 ล้านยูโร ขณะที่โอกาสหลังจากนี้มีแนวโน้มสูงที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด