:::     :::

เช็กเผยมีโอกาสเซ็นบาร์ซ่าในปี2003

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก เปิดเผยว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หาก โจน ลาปอร์ต้า่ ไม่ชนะเลือกตั้งประธานสโมสรในปี 2003

ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตูของ เชลซี และ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หาก โจน ลาปอร์ต้า ไม่ชนะเลือกตั้งจนก้าวขึ้นมาเป็นประธานทีมอาซูลกราน่าในปี 2003 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เช็ก มีโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หาก ยูอีส บาสซาต ชนะการเลือกตั้งเป็นประธานสโมสรคนใหม่ แต่ในความเป็นจริง ลาปอร์ต้า เป็นฝ่ายชนะเลือกตั้งด้วยคะแนนเสียง 27,138 (52.6 เปอร์เซ็นต์) นั่นทำให้ เช็ก ไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า ก่อนเขาจะย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2004 กลายเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างตำนานหลังจากนั้น 

'ถ้า ลาปอร์ต้า ไม่ชนะการเล่นตั้งในปี 2003 ผมคงจะเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เมื่อ บาสซาต พ่ายแพ้การเลือกตั้ง ตัวแทนของผมบอกว่า 'โชคดีนะ คุณไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า'' เช็ก ย้อนความหลัง

เช็ก ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมโปรดในวัยเด็กของเขาและการมาเล่นที่ คัมป์ นู ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับนักฟุตบอลทุกคน 'การได้เผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า ที่ คัมป์ นู เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ตอนผมอายุ 13 หรือ 14 ปี สโมสรโปรดของผมคือ บาร์ซ่า เสมอ'

'พวกเขามี (ฮริสโต้) สตอยช์คอฟ, โรมารีโอ, (โรนัลด์) คูมัน และ (อันโดนี) ซูบีซาร์เรต้า ในตำแหน่งผู้รักษาประตู มันเป็นความฝันในวัยเด็กของผม ดังนั้นการเล่นกับพวกเขาจึงเป็นสิ่งพิเศษ'  เช็ก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด