:::     :::

หงส์จุกเทรนท์เดี้ยงล่าสุดชวดนัดชิงบาวคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้าย เมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะพลาดเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี เนื่องจากอาการบาดเจ็บเข่าที่รุนแรงกว่าเดิมจากเกมล่าสุดที่ชนะ เบิร์นลี่ย์

ยังมีความกังวลอีกว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่พร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ หงส์แดง จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 10 มีนาคม ด้วย ขณะที่เขาพยายามฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหนล่าสุด

ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ทำประตูสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้หนึ่งแต้มที่เอติฮัด เมื่อช่วงต้นซีซั่น เป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงท้ายฤดูกาลสุดท้ายของเขาในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 2

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งกลับมาจากอาการเจ็บเข่าครั้งแรกในเกมเจอ อาร์เซน่อล เมื่อต้นเดือนมกราคม และลงเล่นไป 45 นาทีในเกมที่ หงส์แดง ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อนที่จะต้องจำใจออกจากสนาม

สตาร์รายนี้เตรียมที่จะต้องพักรักษาตัวโดยไม่ทราบระยะเวลา ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์

เชื่อกันว่าอาการบาดเจ็บนี้เกี่ยวข้องกับการฉีกขาดเล็กน้อยในเอ็นด้านข้างของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้มันทำให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องพัก 3 สัปดาห์ กอนที่จะกลับมาในเกมชนะ นอริช 5-2 ในเอฟเอ คัพ รอบ 4

จากนั้นเขาก็เป็นตัวสำรองในเกมกับ เชลซี ก่อนที่จะได้เป็นตัวจริงใน 2 นัดถัดมาที่พบ อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ แต่ก็ไม่สามารถเล่นครบ 90 นาทีได้สักเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด