:::     :::

ดีมอฟฟ์เชื่อสแป็กนูโอโล่ควรได้ทำงานเฮดโค้ชอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สมควรได้รับโอกาสทำงานฐานะเฮดโค้ชครั้งที่สองตามมุมมองของ เควิน ดีมอฟฟ์ ผู้บริหารของ แอลเอ แรมส์

เควิน ดีมอฟฟ์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ แอลเอ แรมส์ ในฐานะเจ้านายเก่าเชื่อว่า สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับวัย 64 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สมควรได้รับโอกาสทำงานหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สแป็กนูโอโล่ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2019 โดยมีบทบาทสำคัญในการนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยติดต่อกัน (2022 และ 2023) จากผลงานดังกล่าวทำให้ ดีมอฟฟ์ เชื่อว่าโค้ชวัย 64 ปีสมควรได้รับโอกาสทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง หลังเคยเป็นเฮดโค้ชของ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในช่วงปี 2009-2011

'มันถึงเวลาแล้วที่จะได้เห็น สแป็กส์ ได้รับโอกาสเป็นหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง' ดีมอฟฟ์ เขียนข้อความลง X 'ทีมและองค์กรที่เขาสืบทอดมาจาก เซนต์ หลุยส์ แรมส์ นั้นยุ่งเหยิง ไม่มีใครประสบความสำเร็จ แต่เขาเปลี่ยนวัฒนธรรม/ทีมงาน และผู้เล่นเชื่อ เป็นมนุษย์ที่น่าทึ่งที่สมควรได้รับชอตจริงที่เราไม่สามารถมอบให้เขาได้'

สแป็กนูโอโล่ ทำงานอย่างยอดเยี่ยมในฐานะโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปี 2007-2008 ซึ่งมีส่วนช่วยยักษ์น้ำเงินคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย ก่อน แรมส์ จะดึงมารับงานหัวหน้าโค้ชในปี 2009 แต่เขาปิดฉากการทำงานฤดูกาลแรกด้วยสถิติ 1-15 ต่อด้วยสถิติ 7-9 ในซีซั่น 2010 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล 2011 ด้วยสถิติ 2-14 ส่วนหนึ่งมาจาก แรมส์ เผชิญสารพันปัญหาในช่วงเวลานั้นทั้งเรื่องเพดานเงินเดือนและมีแต่ผู้เล่นอายุมากเป็นส่วนใหญ่ 

จากนั้น สแป็กนูโอโล่ ย้ายไปทำงานโค้ชทีมรับของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส (2012), ผู้ช่วยเกมป้องกันอาวุโสของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ (2013) ต่อด้วยโค้ชเซ็กกันเดรี่ (2014) ก่อนจะหวนคืน ไจแอนท์ส ฐานะโค้ชทีมรับ (2015-2017) และยังทำงานรักษาการเฮดโค้ชในปีสุดท้าย (สถิติ 1-3) จนกระทั่ง ชีฟส์ ดึงมาทำงานโค้ชทีมรับตั้งแต่ปี 2019 พร้อมกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด