:::     :::

มาดริดส่อปล่อยกูเลอร์ย้ายยืมตัวซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงการปล่อย อาร์ดา กูเลอร์ ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโรรวมโบนัส แต่แข้งวัย 18 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บ 3 ครั้งจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายในช่วง 6 เดือนแรก แม้เขาจะฟิตกลับมาในช่วง 6 สัปดาห์ที่แล้ว ทว่าเขามีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 89 นาที ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในเกมกับ อารานดีน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงการปล่อย กูเลอร์ ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมความคาดหวังว่านักเตะจะสามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมาได้เหมือนกับ บราอิม ดีอาซ ซึ่งทำได้ดีกับ เอซี มิลาน ก่อนกลับมาอยู่กับทีมชุดขาวในปัจจุบัน 

อีกทางเลือกคือการให้ กูเลอร์ อยู่กับสโมสรต่อไปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งทางร่างกาย แต่มีความกังวลว่าการขาดเวลาลงสนามอาจทำให้พัฒนาการของเขาหยุดชะงักและเพิ่มความหงุดหงิดแก่นักเตะเหมือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก เอ็นดริค เฟลีเป้ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้ดาวรุ่งวัย 18 ปีมีโอกาสน้อยลง

ดังนั้นการปล่อย กูเลอร์ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวจึงมีโอกาสเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เลเวอร์คูเซ่น และ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ เป็นสองสโมสรที่แสดงความสนใจมิดฟิลด์วัย 18 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด