:::     :::

สตีเวนสันหวังมีบทบาทสำคัญกับเพเทรียตส์

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรมอนเดร สตีเวนสัน คาดหวังถึงการมีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2024

เรมอนเดร สตีเวนสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คาดหวังถึงการเป็นแบ็คที่โดดเด่นของทัพนักรบกู้ชาติภายใต้ เจร็อด เมโย หัวหน้าโค้ชคนใหม่เข้าก้าวขึ้นมาสืบทอดอำนาจต่อจาก บิลล์ เบลิชิค ตามรายงานจาก 'บอสตัน โกล้บ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมต้องการเป็นแบ็คที่โดดเด่นของ เพเทรียตส์' สตีเวนสัน กล่าวกับ นิโคล หยาง ผู้สื่อข่าว บอสตัน โกล้บ 

สตีเวนสัน ปิดฉากซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการบาดเจ็บเท้า ใน 12 เกม รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี ถือบอลวิ่ง 156 ครั้ง ระยะ 619 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ แต่การทำระยะเฉลี่ยลดลงจาก 5.0 หลาต่อครั้งในปี 2022 เหลือ 4.0 หลาต่อครั้งในปี 2023 แต่เขาถือบอลวิ่ง 38 ครั้ง ระยะ 238 หลา แต่ไม่มีสกอร์ ในซีซั่น 2022 

'ผมชอบเล่นทั้งสามดาวน์' สตีเวนสัน กล่าว 'การเล่นแบบรันนิ่งแบ็กในดาวน์สามนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากดาวน์หนึ่งและดาวน์สอง มันเป็นตำแหน่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณต้องรับการโจมตี วิ่งตามเส้นทางของคุณ ปกป้องควอร์เตอร์แบ็กให้ปลอดภัย มีเรื่องมากมายที่เข้าไปในนั้น แต่เมื่อใด คุณทำถูกต้อง มันก็เหมือนกับความสำเร็จ'

ภายใต้การคุมทีมของ เบลิชิค ปรากฎว่าทัพนักรบกู้ชาติไม่ค่อยได้ใช้งานรันนิ่งแบ็กมากนักในช่วงฤดูกาลหลังๆ โดยเลือกที่จะเล่นใช้แบ็คฟิลด์ในบทบาทที่แตกต่างออกไป ในช่วง 3 ฤดูกาลของ สตีเวนสัน เขาต้องแบ่งงานกับ เดเมียน แฮร์ริส, เจมส์ ไวท์, เอเซเคียล เอลเลียตต์ และคนอื่นๆ ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2021 จะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2024

'คนที่ผมแบ่งปันด้วย เดเมียน, ซี้ค พวกเขาจะพูดแบบเดียวกัน' สตีเวนสัน กล่าว 'ความสำคัญของการอยู่ในเกมและเกาะติดเกม แค่ไดรฟ์ต่อไดรฟ์ ไม่ใช่ไดรฟ์หนึ่งอยู่ อีกไดรฟ์หนึ่งออกมาข้างนอก คุณจะร้อนแบบนั้นไม่ได้ รันนิ่งแบ็กทุกคนรู้เรื่องนั้น คุณจะร้อนแบบนี้ไม่ได้จริงๆ'

แอนดี้ แวน เพลท์ ที่เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ภายใต้ เมโย กล่าวว่า 'ผมคิดว่าเกมวิ่งจะช่วยให้ชนะเกมฟุตบอลในลีกนี้ เราต้องทำสิ่งนั้นในช่วงท้ายฤดูกาล' 

แม้ เอลเลียตต์ จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ เพเทรียตส์ ยังมี 4 รันนิ่งแบ็กอยู่ภายใต้สัญญาในซีซั่น 2024 ทั้ง สตีเวนสัน, เควิน แฮร์ริส, เจไมคาล ฮาสตี้ และ เคชอว์น วอห์น 

'แน่นอนว่าผมไม่ต้องการเป็นเพียงรันนิ่งแบ็กเพียงคนเดียว' สตีเวนสัน กล่าว 'ผมอยากให้ เควิน เข้ามาจริงๆ ผมอยากให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้น แต่ผมอยากจะรับผิดชอบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด