:::     :::

วิลเลี่ยนเผยคนว่าบ้าตอนทิ้งเงินที่ปืนใหญ่

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน สตาร์ตัวเก๋าของ ฟูแล่ม เผยคนบอกว่าตนเองบ้าที่เลือกยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล แทนที่จะอยู่รับเงินเข้ากระเป๋าสบายๆ โดนไม่ต้องลงสนาม

    แข้งวัย 35 ปี ทำเซอร์ไพรส์หลังหมดสัญญากับ เชลซี ด้วยการย้ายไปเล่นกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "ปืนใหญ่" โดยเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยสูงระดับ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ว่าอยู่กับทีมได้ซีซั่นเดียวก็ฉีกสัญญาแยกทางกันไป

    วิลเลี่ยน กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ ถึงเรื่องการแยกทางกับ อาร์เซน่อล ว่า "ตอนที่ผมออกจาก อาร์เซน่อล ทุกคนรู้ว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผม"

    "ผมตัดสินใจย้ายออกมา ในตอนนั้นผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ซึ่งผมบอกกับพวกเขาว่า 'ฟังนะ, ยกเลิกสัญญากันเถอะ มันไม่เป็นไปแบบที่เราต้องการ ผมต้องการไปที่ไหนสักแห่งและผมจะเล่นฟุตบอลต่อไป'"

    "ผู้คนบอกว่า 'นายบ้าหรือไง, นายมองข้ามเม็ดเงินขนาดนั้นได้ยังไงกัน, นักเตะคนอื่นในตำแหน่งของนายจะไม่มีทางทำแบบนั้น พวกเขาจะอยู่ในสัญญาและรับเงินเข้ากระเป๋า' อะไรทำนองนั้น"

    "แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน แน่นอนผมรู้ว่าเงินเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันไม่ใช่เรื่องแรกในชีวิตของผม, สำหรับผมแล้ว พระเจ้ามาเป็นอันดับแรก จากนั้นก็ครอบครัวแล้วก็ฟุตบอล แล้วค่อยเป็นเรื่องอื่น แต่ผมไม่มีความสุขผมเลยตัดสินใจออกมา"

    "ผมเปลี่ยนแปลงสถานการณ์และจนถึงตอนนี้ผ่านมา 3 ปีผมอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ สนุกกับตัวเอง พูดตามตรงว่านี่คือสโมสรที่น่าทึ่งมาก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด