:::     :::

ชไนเดอร์ยันไม่รู้สึกถึงการก้าวถอยหลัง

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ชไนเดอร์ มั่นใจว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะไม่ก้าวถอยหลังภายใต้การดูแลของสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ปฏิเสธถึงแนวคิดที่ว่าทีมจะก้าวถอยหลังในซีซั่น 2024 หลังการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชจาก พีท แคร์โรลล์ มาเป็น ไมค์ แม็คโดนัลด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยในรายการ เดอะ จอห์น ชไนเดอร์ โชว์ ของ ซีแอตเทิ่ล สปอร์ตส์ 

ซีฮอร์คส์ ตัดสินใจเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชครั้งแรกในรอบ 14 ปี หลังการดึง แม็คโดนัลด์ อดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วัย 36 ปีมารับงานต่อจาก แคร์โรลล์ เฮดโค้ชวัย 72 ปีที่ถูกผลักดันขึ้นมารับบทบาทที่ปรึกษา พร้อมจ้าง ไรอัน กรับบ์ กับ เอเดน เดอร์ดี้ มาดูแลทีมบุกและทีมรับตามลำดับ ซึ่งเป็นการทำงานในเอ็นเอฟแอลครั้งแรกของ กรับบ์ ในขณะที่ เดอร์ดี้ ไม่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับมาก่อน 

ด้วยทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ที่อ่อนประสบการณ์ต่างจากยุค แคร์โรลล์ นั่นทำให้หลายคนมองว่าอาจเป็นการก้าวถอยหลังของ ซีฮอร์คส์ ในปี 2024 แต่ ชไนเดอร์ มั่นใจว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น

'ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นการก้าวถอยหลังเลย' ชไนเดอร์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ์โค้ชของ ซีฮอร์คส์ 

ชไนเดอร์ เข้าใจกระบวนการคิดเบื้องหลังการคาดการณ์ถึงฤดูกาลที่สร้างใหม่กับทีมสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ ซึ่งผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ เชื่อว่าแนวคิดใหม่ที่มาพร้อมปรัชญา, วิธีการฝึกสอนและแผนการเล่นจะช่วยปลูกฝังการเป็นผู้แข่งขันที่ยืนยาว 

'ผมคิดว่าจากการสื่อสารแบบเปิด วิธีมันผ่านไปแล้ว ผมมองไม่เห็นอุปสรรคอะไรมากมายที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในสนาม ผมเห็นว่าผู้คนจะคิดอย่างไร ผู้คนจะต้องปรับตัว ใช่, ทุกคนต้องปรับตัว แต่ทุกคนต้องปรับตัวทุกปี และถ้าคุณไม่ปรับ คุณจะล้าหลัง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด