:::     :::

สื่ออ้างมาร์ตีเนซแนะบาร์ซ่าเซ็นโอนาน่า

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เอฟเวอร์ตัน เป็นนักเตะที่ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมแนะนำให้ทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญาเสริมทัพ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าโดยอ้างว่า โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสซึ่งเคยทำงานฐานะนายใหญ่ทีมชาติเบลเยียมก่อนหน้านี้แนะนำ บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับ อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เอฟเวอร์ตัน ที่เขามองว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง

บาร์เซโลน่า ต้องการหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ย้ายออกจาก คัมป์ นู หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 3.5 ล้านยูโรดึง โอรีโอล โรเมว มาจาก คีโรน่า เพื่อแก้ปัญหาระยะสั้นท่ามกลางปัญหาทางการเงินของสโมสร

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ที่มีศักยภาพใกล้เคียงกับ บุสเก็ตส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค, กีโด้ โรดรีเกซ ของ เรอัล เบติส, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเพิ่มเติมว่า มาร์ตีเนซ ซึ่งเคยส่ง โอนาน่า ลงประเดิมสนามกับทีมชาติเบลเยียมตอนที่เขายังค้าแข้งกับ ลีลล์ ก่อนหน้านี้ได้ให้คำแนะนำแก่ บาร์เซโลน่า ว่าควรจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 22 ปีที่เป็นนักเตะศักยภาพสูงและสามารถเติมเต็มความต้องการของทีมอาซูลกราน่า

อย่างไรก็ตามการทำข้อตกลงกับ โอนาน่า ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน เนื่องจากปัญหาทางการเงินที่สโมสรประสบอยู่ในปัจจุบัน และคาดว่า เอฟเวอร์ตัน จะเรียกร้องค่าตอบแทนไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยมิดฟิลด์ชาวเบลเจียนออกจาก กูดิสัน พาร์ค ช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด