:::     :::

เพเทรียตส์อาจพิจารณาติดแท็กดักเกอร์

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ดักเกอร์ เซฟตี้วัย 27 ปีอาจเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซีซั่น 2024 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ เจร็อด เมโย อาจพิจารณาปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับ ไคล์ ดักเกอร์ ก่อนเซฟตี้วัย 27 ปีจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมโย ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เพเทรียตส์ หลังทัพนักรบกู้ชาติแยกทางกับ บิลล์ เบลิชิค ที่ทำงานมาอย่างยาวนานถึง 24 ฤดูกาล ในขณะที่ นิว อิงแลนด์ มีผู้เล่นอายุน้อยพรสวรรค์สูงหลายคนที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง ดักเกอร์, จอช อูเช่, คริสเตียน บาร์มอร์ และ ไมเคิ่ล ออนเวนู ที่สามารถออกจาก ฟ็อกซ์โบโร่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้หากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ นั่นอาจบังคับให้ เพเทรียตส์ ต้องจ่ายเงินเพื่อรักษาผู้เล่นบางคนไว้กับทีมต่อไป

แม้ เพเทรียตส์ จะไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นทุกคนก็ตาม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะออกจากทีมแบบอิสระ เนื่องจากทัพนักรบกู้ชาติยังสามารถปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับผู้เล่นบางคนที่พวกเขาต้องการ

ตามรายงานระบุว่า เพเทรียตส์ กำลังพิจารณาติดแท็กกับ ดักเกอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 16 ล้านเหรียญสหรัฐ มันอาจช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลามากขึ้นสำหรับการทำงานเพื่อข้อตกลงระยะยาวหรืออย่างน้อยที่สุดก็ทำให้เซฟตี้วัย 27 ปีอยู่ใน ฟ็อกซ์โบโร่ อีกหนึ่งซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด