:::     :::

เซาธ์เกตจับตาอาจเรียกสามกลางหน้าใหม่

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
3,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จับตามองสามกองกลางหน้าใหม่ ที่กำลังพิจารณาเรียกตัวติดทีมครั้งแรก สำหรับสองเกมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต กำลังจับตามองผลงานของ ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เจมส์ การ์เนอร์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน และ แฮร์ริสัน รีด ตัวเก๋าของ ฟูแล่ม โดยทั้งสามคนไม่เคยถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาก่อน

เมนู วัย 18 ปี มีเสียงสนับสนุนให้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่โดยเร็ว แม้ เซาธ์เกต เฝ้ามองฝีเท้าและผลงานอย่างใกล้ชิด แต่ก็มีแนวโน้มสูงที่จะเลื่อนชั้นตามขั้นบันไดสู่ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ของ ลี คาร์สลี่ย์ ที่มีเกมยูโร ยู-21 รอบคัดเลือกในเดือนมีนาคม มากกว่าที่จะก้าวกระโดดสู่ทีมชาติชุดใหญ่
ส่วนในราย การ์เนอร์ วัย 22 ปี ที่กลายเป็นตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ ก็อยู่ในสายตาของ เซาธ์เกต เช่นเดียวกับ รีด วัย 29 ปีของ ฟูแล่ม ที่แม้ไม่ได้โชว์ฟอร์มโดดเด่นเตะตา แต่เป็นกองกลางประเภทปิดทองหลังพระ
นอกจากสามคนนี้แล้ว เซาธ์เกต อาจเรียก เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจอมปั่นฟรีคิกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังห่างหายจากการลงสนามครั้งล่าสุดไปเกือบๆ สองปี
เหตุผลสำคัญที่ เซาธ์เกต ต้องเคลื่อนไหวแผงกองกลาง ทรี ไลออนส์ เป็นเพราะ คัลวิน ฟิลลิปส์ กำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบากนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ดังนั้นการเรียกตัวติดทีมชาติเดือนมีนาคมอาจเผชิญเสียงวิจารณ์อย่างหนักตามมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด