:::     :::

ล็อคเยอร์ยันครอบครัวมาก่อนฟุตบอล

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม ล็อคเยอร์ ยืนยันว่าเขาจะให้ความสำคัญกับความรู้สึกของครอบครัวเป็นอันดับแรก เมื่อต้องตัดสินใจว่าจะกลับไปเล่นฟุตบอลหรือไม่ หลังประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นช่วงต้นเดือนธันวาคม ปี 2023

เกมระหว่าง ลูตัน กับ บอร์นมัธ เมื่อปลายปีที่แล้วต้องหยุดชะงักลงกลางคันเมื่อกองหลังรายนี้ล้มวูบลงในสนามเป็นครั้งที่สองในรอบไม่กี่เดือน

หลังจากเคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วที่เวมบลีย์ในเกมเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศเมื่อเดือนพฤษภาคม ล็อคเยอร์ ก็กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งในฐานะกัปตันทีมในฤดูกาลแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเมื่อเขาวูบลงคาสนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดยเกมดังกล่าวต้องถูกยกเลิกและต้องแข่งขันใหม่ตั้งแต่ต้นช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ล็อคเยอร์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี เกี่ยวกับการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งว่า "ในแง่หนึ่งผมรู้สึกขอบคุณถ้าหากผมจะต้องเลิกเล่น ผมโชคดีมากที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีก เป็นตัวแทนของประเทศ ทั้งหมดน่าทึ่งมาก"

"แต่ในทางกลับกัน ผมก็แบบว่า 'ผมอยากจะรักตัวเองอีกสักหน่อย' แน่นอนว่าผมจะไม่ขัดคำแนะนำของแพทย์ แต่ยังเร็วเกินไปที่จะพูด และยังมีเรื่องใหญ่อีกมากรออยู่ข้างหน้ากับลูกน้อย"

"ผมจะต้องพูดคุยกับครอบครัวก่อนที่จะพิจารณาว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่ที่ลูกน้อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด