:::     :::

สเลเตอร์ประกาศรีไทร์หลังเล่นมานาน16ปี

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเลเตอร์ ตัดสินใจยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลังการเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เพียงทีมเดียวมาอย่างยาวนานถึง 16 ฤดูกาล

แม็ทธิว สเลเตอร์ กัปตันทีมพิเศษวัย 38 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศอำลาการเล่นอาชีพนาน 16 ฤดูกาลกับทัพนักรบกู้ชาติเพียงแฟรนไชส์เดียว นับตั้งแต่เข้าลีกจากดราฟท์รอบ 5 คลาส 2008 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ตลอด 25 ปีที่ผ่านมาในชีวิตผม, 16 ปีนั้นในฐานะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ผมได้รับพรอย่างไม่น่าเชื่อที่สามารถเลียนแบบชายที่ผมเห็นบนสนามเหล่านั้นในเมอรีเดียน จากการเล่นเกมที่ผมรักมาก' สเลเตอร์ กล่าว 'ผมได้ทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อเคารพและให้เกียรติเกมนี้ แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมเมื่อเกมต้องพัฒนาก็ตาม ความรักที่ผมมีต่อมันจะคงอยู่ชั่วชีวิต' 

'ในฐานะผู้เล่น พระเจ้าทรงใช้เกมฟุตบอลเพื่อสั่งสอน, ฝึกวินัย, ให้กำลังใจ และพัฒนาผมในฐานะคนๆหนึ่ง' 

'ในปี 2008 ผมมาที่นี่ในฐานะชายหนุ่มที่มีความหวังและความฝัน ในปี 2024 ผมสามารถรีไทร์ได้ โดยรู้ว่าประสบการณ์ที่เกินความหวังหรือความฝันที่ผมเคยมี' 

สเลเตอร์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย และเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมพิเศษที่ยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 10 สมัย และติด ออล-สตาร์ 5 ครั้ง (ทีมชุดแรก 2 ครั้ง) ตลอดอาชีพ เขาทำ 191 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสีย 1 ฟัมเบิ้ล และเก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 1 ครั้ง เขายังรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 46 หลา และยังมีโอกาสเข้าสู่ ฮอล ออฟ เฟม ตามรอย แจ็คกี้ สเลเตอร์ พ่อของเขาด้วยเช่นกัน

'แม็ทธิว สเลเตอร์ ไม่ได้เป็นเพียงผู้เล่นในทีมพิเศษสำหรับ เพเทรียตส์' โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม เพเทรียตส์ กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นในทีมพิเศษที่ช่วยให้เราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย และสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตมากมายที่เขาสัมผัสทั้งในและนอกสนาม'

'ในสนาม การลงเล่น โพร โบวล์ 10 ครั้งของเขาน่าจะทำให้เขาได้รับตำแหน่งใน ฮอล ออฟ เฟม ในวันหนึ่งข้างหน้าร่วมกับพ่อของเขา นอกสนาม เขาจะถูกจดจำไปอีกนาน เขาเป็นแบบอย่าง ไม่ใช่แค่สำหรับผู้เล่นอายุน้อย แต่สำหรับทุกคน เขาเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และมีคุณธรรมสูง เป็นผู้นำด้วยศรัทธาของเขาและความมุ่งมั่นกับครอบครัวของเขา ไม่มีใครดีไปกว่า แม็ทธิว สเลเตอร์ อีกแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด