:::     :::

เจมส์แนะเทรนท์ดูทางลมก่อนยืดสัญญาหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล แนะนำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดูผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนที่จะตัดสินใจต่อสัญญายาวกับสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้โลกฟุตบอลต้องช็อกเมื่อเดือนที่แล้ว หลังเขาประกาศลงจากตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

หงส์แดง ยังไม่ได้ประกาศว่าใครจะเข้าาแทนที่กุนซือวัย 56 ปี แต่เป็นที่เข้าใจว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายสูงสุด

คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 และตั้งแต่นั้นเขาก็ได้นำผู้เล่นจากอะคาเดมี่หลายคนขึ้นมายังทีมชุดใหญ่ รวมถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ดาวเตะวัย 25 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ หงส์แดง ตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2016 โดยทำได้ 18 ประตู และ 82 แอสซิสต์ จาก 302 นัด

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่เคยเล่นให้ผู้จัดการทีมคนอื่นในทีม ลิเวอร์พูล เลย ดังนั้น เจมส์ จึงเตือนว่าเขาอาจเจอปัญหาเมื่อ คล็อปป์ จากไป

"ผมรัก เทรนท์ เมื่อคุณมองดูเส้นทางอาชีพของเขา เขามาจากไหนก็ไม่รู้ก่อนจะได้ลงเล่นในนัดชิงยูโรเปี้ยน คัพ พร้อมยกระดับผลงานของเขา" เจมส์ กล่าว

"จากนั้นเขาก็ผ่านช่วงเวลาที่ถูกสื่อวิจารณ์ แต่ก็ผ่านมันมาได้ และกลับมาทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และอาจเป็นชื่อแรกในทีมชีตของ ลิเวอร์พูล"

"ดังนั้นผมคิดว่ามันสำคัญมากที่เขาจะอยู่ต่อ เพราะเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และหวังว่าเขาจะอยากเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง"

"สำหรับ เทรนท์ ในตอนนี้ เขาไม่สามารถต่อสัญญาระยะยาวได้ เพราะเขาไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมคนไหนจะมาที่แอนฟิลด์เพื่อแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์"

"ผู้คนอาจพูดว่าถ้าคุณรักสโมสร มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะอยู่ที่นั่น แต่ถ้าคุณฉลาดในการเล่นฟุตบอลเหมือนกับ เทรนท์ คุณจะรู้ว่าผู้จัดการทีมบางคนที่กำลังเชื่อมโยงกับงานอยู่ในตอนนี้ทำทีมที่เล่นไปในทางที่ไม่เหมาะสมกับเขา ดังนั้นเขาอาจจะต้องลำบากหากเขาต่อสัญญาในตอนนี้"

"ยิ่ง ลิเวอร์พูล หาตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เร็วเท่าไหร่ ปัญหาสัญญาของ เทรนท์ และ โม ซาลาห์ ก็จะสามารถจัดการได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด