:::     :::

สยามสปอร์ตจับมือเอไอเอสเปิดแพ็คเกจชมเจลีก

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
3,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมัครเลย! แพ็กเกจชมสดเจลีก ประเดิมเชียร์ ‘เช็ค-บุ๊ค’ 23 ก.พ.นี้ จัดเต็มครบสุด คุ้มสุด ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก 
'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้ 
SIAMSPORT จับมือ AIS ส่งตรงสุดยอดความมันส์จากขอบสนาม J.LEAGUE ถึงหน้าจอให้แฟนฟุตบอลได้ชมการแข่งขัน ‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ลีกฟุตบอลคุณภาพสูงที่สุดในทวีปเอเชีย กันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ 152 แมตช์ เฉลี่ย 4 คู่ต่อแมตช์วีค แบบติดขอบจอ เชียร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา บน AIS PLAY ผ่านช่อง SIAMSPORT เท่านั้น! ดูโปรแกรมถ่ายทอดสดได้ที่นี่ https://www.siamsport.co.th/football-jleague/live/  
พิเศษสำหรับลูกค้า AIS สามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสด เจลีก (J.LEAGUE) แบบครบที่สุดกับแพ็กเกจสุดคุ้ม
ราคา 599 บาท สำหรับรับชมตลอดฤดูกาล 2024 (152 แมตช์)
สมัครกด *677*7#โทรออก
ราคา 69 บาท สำหรับรับชมรายเดือน
สมัครกด *677*8#โทรออก
เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น! ที่สามารถรับชมไฮไลต์ และรีรันตลอดฤดูกาลแข่งขัน 2024 สมัครแพ็กเกจได้แล้ว ‘วันนี้’ ที่ https://m.ais.co.th/Publisher 
ส่งกำลังใจเชียร์ 2 แข้งดาวรุ่งช้างศึกบนลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาลนี้ ‘เช็ค’ สภุโชค สารชาติ กองหน้าทีมชาติไทยของ ‘ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’ จะสร้างประวัติศาสตร์แข้งไทยบนเวทีเจลีกที่ทำประตูสูงสุดได้หรือไม่? ‘บุ๊ค’ เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางตัวรุก ‘อูราวะ เรด ไดมอนส์’ จะได้รับความไว้วางใจจากกุนซือใหม่ชาวนอร์เวย์ และเป็นนักเตะอาเซียนคนแรกที่ทำประตูในเจลีกได้ในสีเสื้อของ ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’ ได้หรือไม่? มาร่วมส่งแรงใจให้ทั้งคู่ไปด้วยกัน
คู่เปิดสนามที่ไม่ควรพลาด 'อุราวะ เรดส์' ที่มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือมาเป็น 'มาธิอัส ฮอกโม' เตรียมพาทีมยกพลบุก 'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' โดยอาคันตุกะพร้อมส่ง 'เอกนิษฐ์ ปัญญา' ดาวเตะชาวไทยวัย 24 ปี ลงสนามด้วย วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ คิกออฟเที่ยงตรง ณ สังเวียนแข้งแห่งใหม่ 'เอดิออน พีซ วิง ฮิโรชิม่า สเตเดียม'
จากนั้นอย่าลืมติดตามเชียร์อีกหนึ่งนักเตะไทย 'สุภโชค สารชาติ' แนวรุกทีมชาติไทยวัย 25 ปี ที่ในปีนี้เปลี่ยนเบอร์ย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 19 พร้อมนำทัพ 'ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' กรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' โดยจะบรรเลงเพลงแข้งวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดียม เวลา 12.00 น. 
โดยมีรุ่นพี่สุดเก๋าอย่าง เจ ชนาธิป อดีตดาวเตะที่เคยค้าแข้งในแดนอาทิตย์อุทัยถึง 7 ปีเต็ม กับ 2 สโมสรทั้ง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ระหว่างปี 2017-2021 และสโมสรยักษ์ใหญ่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ระหว่างปี 2022-2023 ได้กล่าวให้กำลังใจว่า “อยากให้มีนักเตะไทยออกไปเล่นต่างประเทศเยอะๆ เพราะจะได้เรียนรู้การใช้ชีวิต ได้ต่อสู้ รวมทั้งได้เล่นฟุตบอลที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น และผมฝากเป็นกำลังใจให้ 2 นักเตะไทย ทั้งเช็ค และบุ๊ค ด้วยนะครับ อีกไม่กี่วันก็ ‘เจลีก’ จะเปิดฤดูกาลใหม่แล้ว ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”
โดยแฟนบอลไทยสามารถรับชม ‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ที่ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT สมัครแพ็กเกจได้แล้ววันนี้ ที่ https://m.ais.co.th/Publisher 
และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ทุกช่องทางของ SIAMSPORT



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด