:::     :::

แวนเพลท์เปิดทุกทางเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ แวน เพลท์ พร้อมพิจารณาทุกทางเลือกสำหรับการแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

อเล็กซ์ แวน เพลท์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมพิจารณาทุกทางเลือกสำหรับการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทัพนักรบกู้ชาติ หลัง แม็ค โจนส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่คำตอบที่พวกเขาต้องการ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ ดึง แวน เพลท์ มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ เจร็อด เมโย ซึ่งมอบหมายหน้าที่เรียกแผนแก่ แวน เพลท์ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาหลังเคยทำหน้าที่ดังกล่าวตลอด 4 ซีซั่นภายใต้ เควิน สเตฟานสกี้ ที่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

แต่การจะออกแบบแผนการเล่นได้ก็ต่อเมื่อ แวน เพลท์ จัดการกับสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเสียก่อน เนื่องจาก โจนส์ อาจไม่ได้เป็นตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติในปี 2024 ซึ่ง เพเทรียตส์ เปิดกว้างสำหรับทุกทางเลือกในการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับพวกเขาทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์ที่จะเปิดทำการในช่วงกลางเดือนมีนาคม หรือการใช้ตัวเลือกอันดับ 3 จากร่างดราฟท์ปีนี้เลือกจอมทัพคนใหม่

'จริงๆตอนนี้ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ' แวน เพลท์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจินตนาการถึงการออกสตาร์ทในปี 2024 ของ โจนส์ หรือไม่ 'ในขณะที่เราผ่านกระบวนการนี้ จริงๆในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หรือ 10 วันที่ผ่านมา เราแค่เจาะลึกว่าเราเป็นใคร พยายามประเมินคนของเรา ผู้คนจำนวนมากในสถานการณ์นี้ ในส่วนของทีมสตาฟฟ์ที่เคยอยู่ที่นี่ พวกเขากำลังทำงานกับฟรีเอเจนต์ เรากำลังทำกับคนของเราที่พวกเขาเป็นฟรีเอเจนต์ เรากำลังพยายามทำความเข้าใจว่าเราเป็นใครที่นี่ เช่นเดียวกับการมองหาผู้เล่นคนอื่นๆที่นั่น'

'แต่ตอนนี้ ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ และเรายังคงทำงานผ่านกระบวนการนั้น เมื่อถึงเวลานั้น ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นความพยายามร่วมกัน และเราจะตัดสินใจอย่างถูกต้อง'

แวน เพลท์ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยเล็กน้อยกับ โจนส์ ตั้งแต่เข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ เมโย ใน นิว อิงแลนด์ แต่ เพเทรียตส์ ยังต้องทำงานเพื่อรวบรวมบัญชีรายชื่อให้เสร็จสิ้น ซึ่งรวมถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กด้วย

'ยังมีบางชิ้นส่วนปริศนาที่ไม่ค่อยเข้าที่ และนั่นคืองานของเรา' แวน เพลท์ กล่าว 'ดังนั้นท้ายที่สุุดแล้ว เมื่อเราเตรียมทุกอย่างได้แล้ว มาดูกันว่าเราเป็นใคร ใครที่พร้อมสำหรับเรา แล้วเราจะไขปริศนานั้นมารวมกับชิ้นส่วนที่เรามี'

'สิ่งใหญ่ที่สุดคือมีชิ้นส่วนดีๆอยู่ในตำแหน่ง ผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับทุกคนคือมันจะเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับทุกคน ผมได้พูดคุยกับผู้เล่น 2-3 คนแล้ว เข้ามาโดยไม่มีความคาดหวังใดๆหรือความคิดที่ว่าคนเหล่านี้เป็นใคร แล้วเราจะสร้างมันขึ้นมาตั้งแต่ต้น แต่น่าตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำอย่างนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด