:::     :::

ฟานไดค์เตือนสิงห์มาประมาทน้ำตาตกแน่

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน เชลซี อย่าได้คิดประมาทว่าทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย พร้อมกระตุ้นนักเตะที่ลงสนามโชว์ศักยภาพออกมาในเกมชิงชนะเลิศถ้วย คารบาว คัพ วันอาทิตย์ นี้

    "หงส์แดง" เผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมหลายคนทั้ง อาลีสซง, ดีโอโก้ โชต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่บาดเจ็บ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และ โดมินิค โซบอสไล ยังต้องเช็กความพร้อมอีกครั้ง แต่ทาง ฟาน ไดค์ เตือน "สิงห์บลูส์" ถ้าคิดประมาทก็ลองดู

    "ผมคิดว่านักเตะที่ลงเล่นจะต้องก้าวขึ้นมาและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด ผมคิดว่านี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะทำได้" ฟาน ไดค์ กล่าว "ถ้าพวกเขาประมาท นั่นก็เป็นปัญหาของพวกเขาแล้ว ผมคิดว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะอ่านใจคู่แข่งได้ นักเตะที่ลงสนามมาจะแสดงให้เห็น"

    "ปัจจัยแห่งความกลัว เราไม่มีมีอิทธิพลต่อสิ่งนั้น ทุกคนต้องก้าวขึ้นมา คนที่ลงเล่นต้องโชว์ผลงานเพื่อคว้าผลการแข่งขัน นักเตะอายุน้อยก็เช่นกัน ทุกคนต้องรับผิดชอบ พวกเขาต้องสนุกไปกับมัน ผมคิดว่าทุกคนต้องการโอกาสและแสดงผลงาน และพวกเขาต้องมีความมั่นใจ"

    "ผมไม่กังวลกับเรื่องนั้น พวกเขาแค่ต้องออกไปและแสดงศักยภาพออกมา ถ้าคุณเล่นให้ ลิเวอร์พูล แสดงว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ดี ดังนั้นลงสนามและทำให้ทุกคนภูมิใจ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด