:::     :::

แรมส์เดลไม่ลังเลขอลาปืนใหญ่จบซีซั่น

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล มีความปรารถนาที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพราะไม่ต้องการเป็นตัวสำรองของ ดาบิด รายา อีกต่อไป

แรมส์เดล เป็นมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล ที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้การย้ายมาของ รายา ก็ทำให้ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษต้องเสียตำแหน่งตัวจริง เดอะ กันเนอร์ส ไป และอาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2024 ด้วย

ฟุตบอลอินไซเดอร์ รายงานว่า แรมส์เดล ไม่สามารถกอบกู้ผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้ได้แล้ว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษว่าจะหนีบไปทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนีหรือไม่ แต่หลังจากนี้ ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี มีความกระตือรือร้นที่จะอำลา อาร์เซน่อล
ข้อมูลจากแหล่งข่าววงในระบุว่า มีความสนใจและความต้องการอย่างมากจากหลายสโมสรทั้งพรีเมียร์ลีกและต่างแดน จึงต้องรอดูว่าจะมีข้อเสนอมากน้อยแค่ไหนที่ขอซื้อ แรมส์เดล ส่งมาให้ อาร์เซน่อล พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้
ปัจจุบัน แรมส์เดล มีสัญญากับ อาร์เซน่อล จนถึงปี 2026 จากการต่อสัญญาที่เซ็นไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นสถานการณ์กำลังเป็นไปด้วยดี หลังจากอดีตผู้รักษาประตู เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงเฝ้าเสาครบทั้ง 38 เกมพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2022-23

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด