:::     :::

ก็องปานีขาเก้าอี้มั่นคงแม้เบิร์นลี่ย์จ่อตกชั้น

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารสโมสร แม้สถานการณ์ตอนนี้มีโอกาสตกชั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เบิร์นลี่ย์ สโมสรพรีเมียร์ลีก ไม่มีแผนการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมระหว่างฤดูกาลนี้ แม้มีความหวั่นเกรงว่าจะตกชั้นภายใต้การคุมทีมของ ก็องปานี โค้ชชาวเบลเยียมก็ตาม

เบิร์นลี่ย์ เก็บได้เพียง 13 คะแนน จาก 26 เกมพรีเมียร์ลีก อยู่อันดับ 19 หรือรองสุดท้ายของตาราง ห่างจากโซนปลอดภัยไกลถึง 11 คะแนน มีผลงานชนะเพียง 3 เกมเท่ากับอันดับสุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
ความพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ 0-3 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบิร์นลี่ย์ ไม่พบชัยชนะในทุกรายการนานถึง 9 เกมติดต่อกันแล้ว และใน 8 เกมหลังสุดพรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก เข้าใจว่า ก็องปานี ยังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารสโมสร เบิร์นลี่ย์ เป็นเพราะผลงานฤดูกาลที่แล้วที่พา เดอะ คลาเร็ตส์ ครองแชมป์แชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปีแรกที่คุมทีม อีกทั้งมองว่าการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ไม่น่าจะทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด