:::     :::

ไอร์แลนด์ตั้งโอเชคุมชั่วคราวสองเกมอุ่น

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โอเช ได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวของทีมชาติไอร์แลนด์ เพื่อคุมทีมเล่นสองเกมอุ่นเครื่องพบกับ เบลเยียม กับ สวิตเซอร์แลนด์ เดือนมีนาคม

สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ ประกาศการแต่งตั้ง โอเช ทำหน้าที่เฮดโค้ชชั่วคราว เพื่อดูแลเกมอุ่นเครื่องพบกับ เบลเยียม วันที่ 23 มีนาคม และ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 26 มีนาคม โดยสองเกมนี้เตะกันที่สนามอาวีว่า สเตเดี้ยม

โอเช ที่สมัยเป็นนักเตะลงเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ไปมากถึง 118 เกม เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลอันดับสาม จะร่วมงานกับ แพ็ดดี้ แม็คคาร์ธี่ ที่จะรับบทบาทผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำหรับสองเกมในเดือนมีนาคม
สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ จะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวรในช่วงต้นเดือนเมษายน เพื่อทำหน้าที่ต่อจาก สตีเฟ่น เคนนี่ ผู้จัดการทีมคนก่อน ที่ทำผลงานน่าผิดหวังมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ จนต้องอำลาทีมหลังจบเกมสุดท้ายของปี 2023 ในเดือนพฤศจิกายน
สำหรับตัวเต็งเวลานี้มี พอล คลีเมนท์ อดีตผู้ช่วยฯ ของ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 และ แอนโธนี่ แบร์รี่ หนึ่งในผู้ช่วยฯ ของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ บาเยิร์น มิวนิค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด