:::     :::

หงส์ลงมือติดต่อเอเยนต์อลอนโซ่แล้ว

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ ชาบี อลอนโซ่ ขณะที่พวกเขายกระดับความพยายามในการดึงกุนซือ เลเวอร์คูเซ่น มายังถิ่นแอนฟิลด์

จากการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลา หงส์แดง หลังจบฤดูกาลนี้หลังคุมทีมมา 8 ปีครึ่ง ความสนใจในตอนนี้คือใครจะเข้ามาแทนที่เขา

เชื่อกันว่า อลอนโซ่ อยู่ในอันดับต้นๆ ในความต้องการของ ลิเวอร์พูล และตอนนี้พวกเขาก็ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของเขาอย่าง อินญากี้ อีบานเญซ แล้ว ตามรายงานจาก บิลด์

หัวหน้า เลเวอร์คูเซ่น ได้รับแจ้งโดยตรงเกี่ยวกับแนวทางของ ลิเวอร์พูล สำหรับ อลอนโซ่ ที่อยู่ภายใต้สัญญากับสโมสรเยอรมันถึงปี 2026

มีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่าทีมบุนเดสลีกายังมองแง่ดีว่า อลอนโซ่ จะปฏิเสธข้อเสนอใดๆ จาก ลิเวอร์พูล และยังคงมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปนอกเหนือจากฤดูกาลนี้

ตอนนี้กุนซือวัย 42 ปี กำลังเผชิญหน้ากับการตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปหรือย้ายไป ลิเวอร์พูล

อลอนโซ่ ถือเป็นบุคคลสำคัญในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ค้าแข้งกับสโมสรระหว่างปี 2004 ถึง 2009

เขาร่วมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก กับ หงส์แดง ในปี 2005 โดยทำประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศจากการซ้ำจุดโทษของตัวเอง จากนั้นก็ชูถ้วยเอฟเอ คัพ กับทีมในปีถัดมา

หลังจากย้ายไป เรอัล มาดริด เขาก็ไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค

นอกจากนี้ เขายังตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น สโมสรเก่าของเขาอีกทีม เนื่องจาก เสือใต้ กำลังจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ แต่ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะเร่งรีบในการแย่งชิงตัว อลอนโซ่ ก่อนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด