:::     :::

แม็คโดนัลด์ไม่การันตีอนาคตสองควอร์เตอร์แบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
1,708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คโดนัลด์ ยอมรับว่าเขายังไม่สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของสองควอร์เตอร์แบ็กทั้ง จีโน่ สมิธ และ ดรูว์ ล็อค

ไมค์ แม็คโดนัลด์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสองควอร์เตอร์แบ็กทั้ง จีโน่ สมิธ และ ดรูว์ ล็อค จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของ ซีฮอร์คส์ หรือไม่ ตามรายงานจาก 'KCPQ Seattle's' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คโดนัลด์ เข้ามาดูแลทีมต่อจาก พีท แคร์โรลล์ ที่ทำงานฐานะเฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ นาน 14 ฤดูกาล แต่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ยังไม่สามารถการันตีว่าทั้ง สมิธ และ ล็อค สองควอร์เตอร์แบ็กจะเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตหรือไม่ 

'นั่นเป็นคำถามที่ยาก และเป็นคำถามที่ผมอาจจะตอบไม่ได้ในวันนี้' แม็คโดนัลด์ กล่าวกับ อารอน เลอวีน จาก KCPQ Seattle's 'แต่เรากำลังทำงานหนักกับคนเหล่านั้น และผมได้พูดคุยเพื่อทำความรู้จักพวกเขา ทำความเข้าใจว่าพวกเขาเป็นใคร, และภูมิหลังของพวกเขา, เป้าหมาย และครอบครัวพวกเขาเป็นอย่างไรและมาจากไหน ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับพวกเขาที่เข้ามาในเรื่องทั้งหมดนี้'

'ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนการค้นหาว่าพวกเขาเป็นใคร แน่นอนว่าหนึ่งในสองหรือทั้งสองคนจะสอดคล้องกับแผนของเราในอนาคต แต่ตอนนี้อาจไม่มีคำตอบนั้นสำหรับคุณ'

สมิธ ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงอีก 2 ปีที่เคยเซ็นไว้ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังการคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กแห่งปี 2022 โดย ซีฮอร์คส์ อนุญาตให้เงินเดือนพื้นฐานของเขามูลค่า 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐได้รับประกันหลังอยู่ในบัญชีรายชื่อจนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ แต่ ซีแอตเทิ่ล แปลงเป็นโบนัสติดบัญชีรายชื่อของเขามูลค่า 9.6 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสเซ็นสัญญาเพื่อเคลียร์พื้นที่แคป 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ขว้างคอมพลีต 69.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,282 หลา ทำ 30 ทัชดาวน์ ดีสุดในอาชีพทั้งสามรายการ โดยเสีย 11 อินเตอร์เซปต์ จากการออกสตาร์ท 17 เกมในซีซั่น 2022 แต่ สมิธ ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นที่แล้ว หลังขว้างคอมพลีต 64.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,624 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ แต่พลาด 2 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด