:::     :::

กรีนวู้ดยังไม่สนคืนผีแม้เซอร์จิมเปิดรับ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความปรารถนาที่จะกลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่จะแง้มประตูต้อนรับก็ตาม

กองหน้ารายนี้ถูกพักงานในเดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากที่เขาถูกจับในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่ง

กรีนวู้ด ถูกตั้งข้อหาในเวลาต่อมาด้วยความผิดจำนวนหนึ่ง ซึ่งจากนั้นก็ถูกยกเลิก และในเดือนกันยายน เขาก็ถูกส่งไปยัง เคตาเฟ่ แบบยืมตัวทั้งฤดูกาล

เป็นที่เข้าใจว่า กรีนวู้ด จะไม่ได้เล่นให้กับ ผีแดง อีกต่อไป จนกระทั่ง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ยืนยันว่าจะมีการตัดสินใจครั้งใหม่ในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเจ้าของร่วมคนใหม่ของ ยูไนเต็ด จะเปิดประตูสำหรับการรีเทิร์นของ กรีนวู้ด แต่ก็มีรายงานอ้างว่าเขาไม่เต็มใจที่จะกลับมา

ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า กรีนวู้ด ได้ยินคำกล่าวอ้างของ แรตคลิฟฟ์ แล้ว แต่ยังไม่เต็มใจที่จะตอบรับการรีเทิร์น และรู้สึกว่าสโมสรสามารถสนับสนุนเขาได้มากกว่านี้ในกรณีของเขา

สื่อยังได้กล่าวต่อไปอีกว่าดาวเตะวัย 22 ปี ไม่มีความปรารถนาอย่างยิ่งที่จะเล่นให้ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และตระหนักดีถึงการตรวจสอบอย่างละเอียดที่เขาจะได้รับหากเขากลับมา

กรีนวู้ด เดินทางกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงคริสต์มาสปลายปี 2023 แต่ก็เป็นที่เข้าใจว่ากองหน้ารายนี้ชอบใช้ชีวิตในสเปน ซึ่งเป็นที่ที่เขาไม่ได้อยู่ในสปอตไลท์ตลอดเวลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด