:::     :::

เบิร์นลี่ย์ยังสนับสนุนก็องปานีมีแววคุมทีมต่อในชปช.

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยังคงได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารสโมสร เบิร์นลี่ย์ แม้ความพ่ายแพ้ต่อ บอร์นมัธ 0-2 ยิ่งเพิ่มโอกาสตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกสูงขึ้น

เบิร์นลี่ย์ เพิ่งแพ้คารัง เทิร์ฟ มัวร์ ต่อ บอร์นมัธ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้เกมที่ 20 จาก 27 เกมพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 13 คะแนนเท่ากันกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย และห่างไกลจากโซนอยู่รอดปลอดภัยเพิ่มเป็น 11 คะแนนแล้ว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร เบิร์นลี่ย์ ยังคงไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเชื่อมั่นในการคุมทีมของ ก็องปานี เหมือนเดิม ต่อให้โอกาสตกชั้นเพิ่มสูงขึ้นในทุกสัปดาห์ และมีแนวโน้มว่าซีซั่นหน้าจะต้องไปเริ่มใหม่ในแชมเปี้ยนชิพ

จากเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ เป็นเกมที่ เบิร์นลี่ย์ ต้องการชัยชนะอย่างมาก และทีมของ ก็องปานี ครองบอลเหนือกว่าทั้งสองครึ่งเวลา รวมแล้วเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 75 ต่อ 25 และสร้างโอกาสยิงรวมไปทั้งหมด 20 ครั้ง แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น เช่นเดียวกับการไม่มีคะแนน

ทั้งนี้ ก็องปานี ยังคงเป็นภาพจำดีๆ ของผู้บริหาร เบิร์นลี่ย์ กับการพาทีมครองแชมป์แชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในปีแรกที่คุมทีม จึงมีแนวโน้มที่จะให้โค้ชชาวเบลเยียมคุมทีมต่อในลีกรองซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด