:::     :::

BGPU SOCCER CAMPเปิดโลกฟุตบอล3รุ่น

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"BGPU SOCCER CAMP" เปิดโลกฟุตบอลสำหรับน้องๆ 3 รุ่นอายุ ตลอดเดือน มี.ค. 67 ในการเรียนรู้ประสบการณ์ลูกหนังอย่างมืออาชีพแบบครบรส พร้อมใกล้ชิดดาวเตะทัพ "เดอะ แรบบิท" และกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

โครงการ "BGPU SOCCER CAMP" จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล ได้สัมผัส และเรียนรู้ประสบการณ์ในกีฬาฟุตบอลอาชีพ ตั้งแต่ต้น โดยเฉพาะการฝึกซ้อมที่เน้นความสามารถเฉพาะตัว และการเล่นเป็นทีม จากทีมงานผู้ฝึกสอน บีจีพียู อะคาเดมี่ รวมถึงกิจกรรมเสริมเพื่อเพิ่มบรรยากาศในการสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นการทัวร์สนามบีจี สเตเดี้ยม และการทัวร์สนามซ้อม บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ รวมถึงใกล้ชิดกับนักเตะของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะมาเซอร์ไพรส์
สำหรับรุ่นที่รับสมัครประกอบด้วย รุ่น 13-14 ปี รับสมัครวันที่ 4-8 มี.ค. เริ่มกิจกรรมวันที่ 12-14 มี.ค., รุ่น 11-12 ปี รับสมัครวันที่ 4-14 มี.ค. เริ่มกิจกรรมวันที่ 19-21 มี.ค. และ รุ่น 9-10 ปี เปิดรับสมัครวันที่ 4-21 มี.ค. และเริ่มกิจกรรมวันที่ 25-27 มี.ค. 67 โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 4,499 บาท
สามารถสมัครได้ลิ้งค์ https://forms.gle/syRwGFaSgYMc5wND6
ผู้สนใจเข้าร่วม "BGPU SOCCER CAMP" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 092-676-6610, Line Official: https://lin.ee/U6YQFkg 
และ Facebook : BGPU Soccer School


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด