:::     :::

สูญญากาศไร้ผจก.ทีมหงส์ทำฮัลล์คิดซื้อขาดฟาบิโอ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
2,575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ฮัลล์ ซิตี้ แห่งแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ คิดการใหญ่หวังซื้อขาดตัวรุก ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ จาก ลิเวอร์พูล หลังประทับใจผลงานช่วงยืมตัวใช้งาน แต่ทั้งนี้ทีมต้องเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียก่อน

รายงานจาก ‘ไอ สปอร์ต’ ว่าหลังจากแข้งโปรตุกีสไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นยืมตัวที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ครึ่งแรกฤดูกาล 2023-24 ก็ถูก ‘หงส์แดง’ สังกัดแม่ยกเลิกสัญญาเช่า-ยืมเมื่อตลาดม.ค. จากนั้นก็ปล่อยต่อให้มาหาโอกาสลงสนามที่เอ็มเคเอ็ม สเตเดี้ยม ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 

ปรากฏว่าแข้งวัย 21 ปีได้รับความเชื่อมั่นจากเฮดโค้ช เลียม โรซีเนียร์ ส่งแข่ง 10 ตัวจริงชปช.อังกฤษ ทำไปแล้ว 3 ประตู อันด้บของทีมเวลานี้อยู่ที่ 6 ตาราง โควตาเพลย์ออฟเลื่อนชั้นพอดี 

เหตุนี้ ‘พญาเสือ’ จึงมีโปเจคต์ซื้อขาด ฟาบิโอ หากบทสรุปซีซั่น 2024-25 สามาเข้าเป็น 1 ใน 20 สมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


ด้านเจ้าตัวก็ดูมีความสุขเมื่อรับโอกาสที่ ฮัลล์ 

“ผมได้เกมลงแข่งและโครตรักมันเลย” แข้งโปรตุกีสกล่าว 

“ต้องบอกว่าเข้าขากับผจก.ทีมตั้งแต่ครั้งแรกที่เราคุยกัน และมีประโยคที่ว่าแกประทับใจผลงานเก่าๆของผม” 

“เลียม ยังบอกผมอีกวา่ - แกจำเป็นต้องเข้าไปในล็อคเกอร์รูม, สร้างความประทับใจแก่พวกพ้องแล้วจากนั้นซ้อมให้ทั้งทีมต้องทึ่ง ว่าสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้้นอีกได้ -“

“วัยนี้มันถึงจุดที่ผมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในทุกๆวัน, ต้องพัฒนาตัวเอง ไม่ใช่แค่ไปอยู่ที่ไหนสักแห่งเพื่อเป็นสำรองหรือไร้โอกาสลงสนาม” 

“ของแบบนี้ขึ้นการลงไปแข่งจริง, มันเกี่ยวกับการลงเตะมากเกมสุด และนั่นคือสิ่งที่ตัวเองเน้น ที่นี่คือทีมซึ่งผมจำเป็นต้องร่วมงานด้วย ณ ปัจจุบัน”  

อนึ่งโอกาส ฟาบิโอ โดนขายออกให้ ฮัลล์ หากทีมของ โรซีเนียร์ เลื่อนชั้นก็เกิดได้เพราะผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลงจากตำแหน่งผจก.ทีม ลิเวอร์พูล สิ้นฤดูกาล เกิดภาวะสูญญากาศไร้กุนซือใหญ่ที่แอนฟิลด์เพื่อกำหนดอนาคตตัวรุกโปรตุกีส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด