:::     :::

เพเทรียตส์ติดทรานซิชั่นแท็กดักเกอร์

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์อื่นที่สนใจ ไคล์ ดักเกอร์ ยังมีโอกาสเสนอราคาแข่งแย่งตัวเซฟตี้วัย 27 ปีหลัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ติด ทรานซิชั่นแท็ก กับผู้เล่นเท่านั้น

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตกลงปิดป้าย ทรานซิชั่น แท็ก กับ ไคล์ ดักเกอร์ และเปิดโอกาสในการจะเสนอราคาแข่งขันกับข้อเสนอใดๆก็ตามที่ยื่นมาให้เซฟตี้วัย 27 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ไคล์ เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และมีจรรยาบรรณในการทำงานที่แข็งแกร่ง ซึ่งพัฒนาขึ้นทุกปีและมีประสิทธิภาพมาก นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมของเราในปี 2020' เจร็อด เมโย เฮดโค้ช เพเทรียตส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่มีแคแร็กเตอร์ระดับสูง และเลือกที่จะใช้ทรานซิชั่นแท็กเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลามากขึ้นในการพยายามเพื่อบรรลุข้อตกลงระยะยาว ซึ่งเป็นเป้าหมายของเรากับ ไคล์'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 จะรับเงิน 13.8 ล้านเหรียญสหรัฐจากทรานซิชั่นแท็กในปี 2024 และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว 

สำหรับทรานซิชั่นแท็กเป็นข้อเสนอ 1 ปีที่มีค่าเฉลี่ยเงินเดือน 10 อันดับแรกของตำแหน่งดังกล่าว ต่างจาก แฟรนไชส์ แท็ก ที่คิดจากค่าเฉลี่ยของเงินเดือน 5 อันดับแรก

ดักเกอร์ ทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา หลังการออกสตาร์ททั้ง 17 เกม ทำ 109 แท็คเกิ้ลมากสุดในอาชีพ และทำ 2 อินเตอร์เซปน์, 1.5 แซ็ค และโจมตีควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด