:::     :::

เอ็มบัปเป้นั่งสำรองเปแอสเชหนสามรอบเดือน

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบัปเป้ ถูกดร็อปออกจากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นครั้งที่สามในรอบหนึ่งเดือน ในเกมลีกเอิงที่เปิดบ้านรับมือ แร็งส์ เมื่อวันอาทิตย์

เอ็มบัปเป้ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีกเอิงในช่วงสุดสัปดาห์ ทั้งที่เพิ่งยิงคนเดียวสองประตูพา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จับ เอ็มบัปเป้ นั่งสำรองเป็นเกมที่สามในรอบหนึ่งเดือน มีชื่ออยู่ข้างสนามร่วมกับ อุสมาน เดมเบเล่ และ ร็องดาล โกโล่ มูอานี่
เอ็นรีเก้ เลือกใช้งานสามแนวรุกลงตัวจริงคือ กอนซาโล่ รามอส, อี คัง-อิน และ แบร๊ดลี่ย์ บาร์โกล่า
การนั่งสำรองของ เอ็มบัปเป้ อีกครั้ง ดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำปัญหาระหว่าง เอ็นรีเก้ กับศูนย์หน้าหมายเลข 7 หรืออาจจะเป็นใบสั่งมาจากเบื้องบนของสโมสรก็เป็นได้ หลังจากมีการคาดการณ์ว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แม้ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ ยืนยันไม่มีปัญหาอะไรกับโค้ช แต่ เอ็นรีเก้ ตอบคำถามนักข่าวโดยไม่สนใจกองหน้ารายนี้ อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมเฟร้นช์คัพกลางสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด